Trao tặng gạo 40 thanh niên công nhân

15:17 14/04/2020

Hưởng ứng phong trào toàn dân chung tay ủng hộ phòng, chống dịch Covid-19, trong thời gian cách ly xã hội, Ban Thường vụ Quận đoàn Dương Kinh đã trao tặng gạo cho thanh niên công nhân nhà trọ trên địa bàn có hoàn cảnh khó khăn.

Theo đó, Ban Thường vụ Quận đoàn Dương Kinh đã trao tặng 4 tạ gạo cho 40 thanh niên công nhân đang thuê trọ trên địa bàn. Tất cả 40 trường hợp này đều là người dân tộc Mường, Thái, Dao và đến từ khu vực miền núi phía Bắc. Đây là hoạt động ý nghĩa, thiết thực của tuổi trẻ quận góp phần chung tay hỗ trợ các công nhân, người lao động khắc phục khó khăn trong mùa dịch. Hoạt động đã được các cấp chính quyền đánh giá cao, người dân trân trọng đón nhận; đồng thời tạo được sức lan tỏa sâu rộng đến cộng đồng dân cư trong việc cùng chung tay đẩy lùi dịch Covid-19.

Ngoài hoạt động trên, thời gian qua, Ban Thường vụ Quận đoàn Dương Kinh còn tổ chức nhiều hoạt động ý nghĩa, như: tự may và phát khẩu trang miễn phí; phát tờ rơi truyên truyền phòng chống Covid-19 cho nhân dân; làm và phát mũ chống bắn nước bọt tặng cho các lực lượng tham gia chốt trực trên địa bàn; tặng quà cho các trường hợp khó khăn… Đặc biệt, đoàn viên thanh niên quận Dương Kinh đã tích cực tham gia 64 chốt điểm phòng chống dịch bệnh trên địa bàn.

MP

Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông

Liên kết hữu ích