Trao yêu thương cùng trái bóng tròn

10:20 21/01/2019

Sáng 19.1, trung tâm bóng đá học đường Golden Ball tổ chức chương trình thiện nguyện với chủ đề “Xuân yêu thương” trao học bổng và giao lưu bóng đá với các em học sinh trường khiếm thính Hải Phòng.

Trung tâm Golden Ball trao qua cho các em học sinh trường khiếm thính Hải Phòng

Chương trình được tổ chức với nguồn kinh phí đóng góp của trung tâm bóng đá học đường GoldenBall và các phụ huynh với sự tham gia của 40 học viên của trung tâm và các huấn luyện viên, phụ huynh... Tại trường khiếm thính Hải Phòng, các học viên, HLV, phụ huynh tham quan nơi ăn ở, sinh hoạt, học tập tặng 20 suất học bổng cho những em học sinh hoàn cảnh khó khăn có thành tích học tập xuất sắc.

Trận đấu diễn ra sôi nổi, hào hứng giữa những cầu thủ nhí cùng đam mê đá bóng

Tâm điểm của chương trình thiện nguyện “Xuân yêu thương” là trận đấu giao hữu bóng đá giữa các học viên của trung tâm bóng đá học đường Golden Ball và các em học sinh trường khiếm thính Hải Phòng. Mặc dù có sự khác biệt về hoàn cảnh nhưng tất cả đều chung một tình yêu bóng đá, khát khao chơi bóng. Trận đấu diễn ra sôi nổi, hào hứng giữa các cầu thủ nhí với tinh thần cống hiến, niềm đam mê trái bóng tròn. Trận đấu diễn ra ngay trên sân cỏ của trường khiếm thính Hải Phòng với cầu môn dựng bằng tre nhưng cũng không vì thế mà giảm đi sự hưng phấn được đá bóng của các cầu thủ nhí. Kết thúc trận đấu, các học viên cùng nhau liên hoan, giao lưu, chia sẻ với nhau về trận đấu và cuộc sống hàng ngày.

Các HLV, học viên và phụ huynh trung tâm đi thăm trường

Trận đấu diễn ra sôi nổi là sự chia sẻ niềm đam mê giữa các học viên trung tâm và học sinh trường khiếm thính Hải Phòng

Đây là hoạt động mang nhiều ý nghĩa nhân văn giúp các học viên của trung tâm bóng đá Golden Ball hiểu và chia sẽ khó khăn với những người bạn cùng chung niềm đam mê bóng đá. Đồng thời cũng là trải nghiệm quý giá và bài học về chia sẻ những khó khăn trong cuộc sống góp phần hoàn thiện tính cách cho các em học viên trong hành trình với niềm đam mê bóng đá. Chương trình “Xuân yêu thương” ngoài việc hỗ trợ các em học sinh trường khiếm thính Hải Phòng cũng là một hoạt động văn hóa, thể thao bổ ích cải thiện đời sống tinh thần giúp các em học sinh có thêm niềm vui, động lực để vượt qua khó khăn trong cuộc sống.

Phan Tuấn

Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông