Tri ân các gia đình chính sách dịp 13-5

15:19 13/05/2010

Nhân kỉ niệm 55 năm Ngày giải phóng Hải Phòng, chiều 11-5, ông Dương AnhĐiền, Phó bí thư thường trực Thành uỷ, Trưởng đoàn đại biểu Quốc hội Hải Phòng đã đi thăm, tặng quà cho một  số gia đình chính sách tại huyệnAn Dương.

Trao quà cho ông Nguyễn Văn Nhĩ
Trao quà cho ông Nguyễn Văn Nhĩ

Thăm và tặng quà cho mẹ Việt Nam anh hùng Lê Thị Chuyên, 92 tuổi, ở thôn thượng, xã An Hưng. Được biết, mẹ sinh được 5 người con, trong đó 3 người hi sinh trong 2 cuộc kháng chiến chống Pháp, Mỹ. Ông Điền đã bày tỏ lòng biết ơn với những đóng góp của mẹ cho độc lập của nước nhà.

Tiếp đến, đoàn đến thăm và tặng quà cho gia đình ông Nguyễn Văn Nhĩ, 94 tuổi, là cán bộ tiền khởi nghĩa, ở thôn Nam Bình, xã An Hưng, huyện An Dương. Mặc dù tuổi cao nhưng ông Nhĩ vẫn tham gia các hoạt động xã hội tích cực của địa phương, là tấm gương sáng cho mọi người noi theo.

Với tinh thần uống nước nhớ nguồn, ngày 12-5, đại diện cấp uỷ, chính quyền, UBMTTQ VN phường Minh Khai đã đến thăm hỏi, tặng quà 15 gia đình chính sách, gia đình cách mạng, có công, các hộ có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn phường và tặng mỗi gia đình một suất quà trị giá 200.000đ.

Số quà tuy không lớn nhưng thể hiện sự quan tâm của các cấp, ngành, chính quyền phường với nhân dân, ghi nhớ công ơn các gia đình cách mạng, các bậc tiền bối tích cực tham gia vào công tác địa phương, là nguồn động viên, đem lại sự ấm áp cho người dân trong dịp kỷ niệm những ngày lễ trọng đại của TP, đất nước.


Nhóm PV


Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông