Triển lãm “77 năm Quân đội nhân dân Việt Nam xây dựng, chiến đấu và trưởng thành” diễn ra từ ngày 21-12 đến 27-12

16:09 21/12/2021

Từ ngày 21 đến hết ngày 27-12 tại Nhà trưng bày Triển lãm và Mỹ thuật thành phố, Sở Văn hóa và Thể thao tổ chức triển lãm “77 năm Quân đội nhân dân Việt Nam xây dựng, chiến đấu và trưởng thành”.
Khách tham quan tại triển lãm

Đây là một trong những hoạt động văn hóa nghệ thuật kỷ niệm 77 năm Ngày thành lập Quân đội Nhân dân (QĐND) Việt Nam (22-12-1944 – 22-12-2019), 32 năm Ngày hội Quốc phòng toàn dân.

Với 139 ảnh, tư liệu và 2 bản trích triển lãm giới thiệu đến người xem quá trình xây dựng và trưởng thành, truyền thống chiến đấu và chiến thắng của Quân đội nhân dân Việt Nam trong 77 năm qua gắn với truyền thống đấu tranh cách mạng vẻ vang của dân tộc, của Đảng Cộng sản Việt Nam.

Khách tham quan tại triển lãm

Các hình ảnh, tư liệu đã khái quát ý nghĩa và tầm vóc lớn lao của 2 cuộc kháng chiến chống Pháp, chống Mỹ cứu nước. Dưới sự lãnh đạo của Trung ương Đảng, toàn Đảng, toàn quân và toàn dân chung sức, chung lòng vượt qua mọi khó khăn gian khổ, hy sinh để giành độc lập, tự do cho đất nước.

Triển lãm góp phần nâng cao nhận thức và trách nhiệm của các thế hệ hôm nay trong xây dựng và bảo vệ Tổ quốc; phấn đấu sống, học tập, cống hiến, xứng đáng với các thế hệ đi trước đã ngã xuống vì độc lập, tự do cho đất nước.

Trước tình hình dịch Covid-19 diễn biến phức tạp, Trung tâm Thông tin, Triển lãm và Điện ảnh thành phố đề nghị các đại biểu và nhân dân thực hiện nghiêm quy định quét mã QR code trước khi vào cửa và quy tắc 5K khi vào thăm quan triển lãm.

VŨ DUYÊN

Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông