Triển lãm, trưng bày hình ảnh, tư liệu thân thế, sự nghiệp Trạng Trình Nguyễn Bỉnh Khiêm, Danh y Đào Công Chính

18:48 08/06/2024

Sáng 8-6, tại Trung tâm Văn hóa Nguyễn Bỉnh Khiêm, Ban Thường trực Ủy ban MTTQ Việt Nam huyện Vĩnh Bảo tổ chức triển lãm, trưng bày hình ảnh, tư liệu thân thế, sự nghiệp Trạng Trình Nguyễn Bỉnh Khiêm, Danh y Đào Công Chính; kết quả nổi bật của Đảng bộ chính quyền, lực lượng vũ trang và Nhân dân huyện giai đoạn 2019-2024; trưng bày các sản phẩm OCOP, sản phẩm sạch, cây cảnh nghệ thuật và hoa phong lan.

Đây là hoạt động thiết thực chào mừng Đại hội đại biểu MTTQ Việt Nam huyện lần thứ 22, nhiệm kỳ 2024-2029. Dự triển lãm có đồng chí Nguyễn Hoàng Long, Ủy viên Thành ủy, Bí thư Huyện ủy Vĩnh Bảo cùng đông đảo cán bộ, đảng viên, Nhân dân các xã, thị trấn trong huyện.

Các đồng chí lãnh đạo huyện Vĩnh Bảo cắt băng khai trương triển lãm.

Theo Ban tổ chức tham gia triển lãm có 7 gian hàng của các doanh nghiệp, Hợp tác xã, câu lạc bộ, các tổ chức hội, đoàn thể... trên địa bàn huyện. Trong đó tập trung giới thiệu những thành tựu, kết quả nổi bật của huyện và các ngành, địa phương đạt được trong những năm vừa qua.

Các đồng chí lãnh đạo huyện Vĩnh Bảo tham quan các gian hàng

Đồng thời, sưu tầm, giới thiệu nhiều tư liệu quý về Danh nhân văn hóa Trạng Trình Nguyễn Bỉnh Khiêm, Danh y Đào Công Chính qua các thời kỳ; đồng thời giới các sản phẩm OCOP của địa phương như: nấm sò, nấm mỡ của xã Tiền Phong, dưa vàng xã Tân Hưng, Trà hoa cúc Chi xã Thắng Thủy, ổi lê Đông Tạ, thị trấn Vĩnh Bảo, đồ gỗ mỹ nghệ Đồng Minh; cửa chống cháy của Công ty cổ phần sản xuất Thương mại Gia Nghĩa… Triển lãm diễn ra từ ngày mùng 8-6 đến 11-6-2024.

Các đồng chí lãnh đạo huyện Vĩnh Bảo tham quan các gian hàng

Thông qua chương trình góp phần lan tỏa, gìn giữ và phát huy truyền thống lịch sử vẻ vang của huyện anh hùng, cũng như quảng bá hình ảnh, mảnh đất, con người và các sản phẩm đặc trưng của Vĩnh Bảo giới thiệu đến bạn bè gần xa.

TRUNG KIÊN

Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông