Triển lãm Ứng dụng công nghệ sinh học trong nông nghiệp, thủy sản

17:02 02/10/2014

 

Các gian hàng thu hút sự quan tâm của các đại biểu
Các gian hàng thu hút sự quan tâm của các đại biểu

Chiều 29-9, tại Sàn giao dịch Công nghệ và Thiết bị Hải Phòng, Sở Khoa học và Công nghệ tổ chức khai mạc triển lãm chuyên đề “Ứng dụng công nghệ sinh học trong nông nghiệp, thủy sản”.

Đây là hoạt động thiết thực thực hiện Nghị quyết số 08-NQ/TU của BCH Đảng bộ TP và Nghị quyết số 08-NQ/HĐND của Hội đồng nhân dân TP về phát triển khoa học và công nghệ phục vụ sự nghiệp công nghiệp hoá, hiện đại hoá và hội nhập quốc tế TP Hải Phòng đến năm 2020, tầm nhìn 2030.

Trong khuôn viên hiện đại của Sàn giao dịch Công nghệ và Thiết bị Hải Phòng, các gian hàng, gian trưng bày sản phẩm của các đơn vị, doanh nghiệp đã thu hút sự quan tâm của đông đảo người xem. Trong 2 ngày diễn ra triển lãm (29, 30-9), 6 đơn vị, doanh nghiệp tham gia thuyết trình tại triển lãm. Triển lãm mang đến một thị trường đa dạng các công nghệ, thiết bị, giải pháp, mô hình mới, tiên tiến; tạo điều kiện giới thiệu, chào bán công nghệ, thiết bị, góp phần thúc đẩy sự hình thành thị trường công nghệ, đẩy mạnh xúc tiến thương mại hóa các sản phẩm khoa học công nghệ.

Qua đó, tạo lập mối liên kết giữa nghiên cứu, đào tạo và sản xuất kinh doanh...

HH


Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông

Liên kết hữu ích