Trung tâm bơi lặn biển Đông Quỳnh Hoàng: Góp phần phổ cập môn bơi, rèn luyện kỹ năng phòng chống đuối nước cho trẻ em

22:03 07/05/2024

Đã thành thông lệ, vào các dịp hè, Trung tâm bơi lặn biển Đông Quỳnh Hoàng (địa chỉ thôn Quỳnh Hoàng, xã Nam Sơn, huyện An Dương) lại phối hợp với huyện An Dương, các trường THCS và THPT trong và ngoài huyện tổ chức mở các lớp dạy bơi và kỹ năng phòng chống đuối nước cũng như tổ chức giải bơi của huyện An Dương thường niên.
Trung tâm bơi lặn biển Đông Quỳnh Hoàng luôn là địa điểm tổ chức các giải bơi cứu đuối nước của huyện An Dương 

Trong dịp hè năm 2023, đơn vị phối hợp với các trường học trong và ngoài huyện tổ chức mở hàng chục lớp dạy bơi và kỹ năng phòng, chống đuối nước cho học sinh nhà trường.

Ngoài mở các lớp dạy bơi và kỹ năng phòng, chống đuối nước cho học sinh nhà trường, trung bình cũng đón tiếp hàng vạn người dân trong và ngoài huyện. 

Hàng năm, trung tâm phối hợp tổ chức mở hàng chục lớp bồi dưỡng kỹ năng bơi lội và phòng chống đuối nước cho các đối tượng học sinh trong và ngoài huyện 
Đại diện Trung tâm bơi lặn biển Đông Quỳnh Hoàng trao giải bơi cứu đuối nước, phòng chống tai nạn thương tích cho trẻ em huyện An Dương năm 2022

Từ khi đi vào hoạt động năm 2017 đến nay, trung tâm đã phối hợp với các trường học, đoàn thanh niên, trung tâm thể dục thể thao huyện An Dương tổ chức lớp dạy bơi cho hàng nghìn lượt học viên là các em học sinh trên địa bàn trong và ngoài huyện An Dương. Qua đó, góp phần phổ cập môn bơi trong nhà trường, giúp hạn chế các tai nạn do đuối nước gây ra trong các dịp hè.

TRUNG KIÊN    

Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông