Sôi nổi Liên hoan Ca – Múa – Nhạc thiếu nhi

16:33 25/08/2017

Sáng 25 – 8, tại trung tâm văn hóa huyện Thủy Nguyên, Trung tâm văn hóa thành phố đã tổ chức Liên hoan Ca – Múa – Nhạc Thiếu nhi hè thành phố năm 2017.

Tiết mục múa "Hồn Sen" của các em học sinh trường Tiểu học Hòa Bình 1 - Thủy Nguyên thu hút sự chú ý của khán giả với những động tác múa vô cùng chuyên nghiệp.

Liên hoan có sự góp mặt của gần 1000 diễn viên nhí là các em học sinh đến từ 9 đơn vị trường học trên địa bàn thành phố. 23 tiết mục văn nghệ tham gia dự thi lần này đều là các tiết mục đặc sắc nói về tình yêu quê hương, đất nước, ca ngợi Tổ quốc, tình yêu với mái trường mến yêu, được dàn dựng công phu với các thể loại tốp ca, múa…

Các em trường Tiểu học An Đồng - An Dương với tiết mục "Chênh vênh sườn non" được dàn dựng công phu.

 

Ca khúc "Trọn niềm kính yêu" được thể hiện qua giọng ca trong trẻo và phần múa phụ họa của các em học sinh đến từ trường Tiểu học Nguyễn Đức Cảnh - quận Lê Chân.

Liên hoan đã giúp cho các em thiếu nhi có thêm kiến thức và thẩm mỹ về các loại hình nghệ thuật; tạo điều kiện cho các em phát triển năng khiếu, các loại hình nghệ thuật trong môi trường văn hóa lành mạnh, từ đó giúp các em rèn luyện đạo đức, nhân cách, phát huy truyền thống cách mạng xứng đáng là chủ nhân tương lai của đất nước.

Tiết mục múa "Duyên dáng thôn quê" của các em học sinh trường THCS Phả Lễ - Thủy Nguyên.

 Kết thúc chương trình, Ban tổ chức sẽ thảo luận và chọn ra các tiết mục xuất sắc để trao giải.

NP

Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông