Sôi nổi hội thi thiếu nhi kể chuyện sách báo

15:00 22/04/2018

Chiều 20-4, tại Trường tiểu học Thái Phiên, Trung tâm Văn hóa Thông tin quận Ngô Quyền phối hợp với Phòng Giáo dục và Đào tạo quận tổ chức Vòng chung kết Hội thi Thiếu nhi tuyên truyền kể chuyện sách báo “Hải Phòng mảnh đất, con người và huyền thoại”, trao giải Cuộc thi Vẽ tranh “Hải Phòng lung linh tỏa sáng”.

Thiếu nhi Ngô Quyền tham gia hội thi kể chuyện sách báo

Hội thi Thiếu nhi tuyên truyền kể chuyện sách báo “Hải Phòng mảnh đất, con người và huyền thoại” quận Ngô Quyền năm nay thu hút sự tham gia của hơn 300 em học sinh đến từ 11 trường tiểu học trên địa bàn quận.

Với nội dung sâu sắc, cùng với sự dàn dựng công phu, lối kể chuyện truyền cảm, mỗi phần dự thi của các em đã mang đến cho người nghe những cảm nhận mới, cách nhìn mới trong cách học, cách đọc, cách nghiên cứu sách.

Qua đó, không chỉ giúp các em học sinh nhận thức được sự cần thiết và tầm quan trọng của sách trong học tập và rèn luyện, vai trò của việc đọc và làm theo sách báo, đồng thời tuyên truyền giáo dục cho các em về truyền thống lịch sử, văn hóa địa phương, thành phố và đất nước, góp phần giáo dục thẩm mỹ, đạo đức, lối sống và phát huy trí tuệ cho các em học sinh.

 Giám đốc Trung tâm Văn hóa Thông tin quận Ngô Quyền Trần Thị Phương Mai trao giải Xuất sắc Hội thi kể chuyện

Kết thúc hội thi, Ban tổ chức trao 3 giải Xuất sắc cho Trường tiểu học Nguyễn Du, Thái Phiên và Nguyễn Trã, 4 giải Nhất và 4 giải Nhì

Nhân dịp nay, Ban tổ chức trao giải cho các em học sinh đạt giả tại Cuộc thi Vẽ tranh “Hải Phòng lung linh tỏa sáng”.

Xuân Hạ

Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông