Trưởng Ban Tuyên giáo Thành uỷ thăm, động viên các gia đình bị thiệt hại sau bão số 3 tại quận Đồ Sơn

20:37 17/09/2024

Chiều 17/9, đồng chí Đào Khánh Hà - Ủy viên Ban Thường vụ Thành ủy, Trưởng Ban Tuyên giáo Thành ủy chủ trì đoàn công tác đến thăm, động viên một số gia đình bị thiệt hại sau cơn bão số 3 (bão Yagi) trên địa bàn quận Đồ Sơn.

 

Đồng chí Đào Khánh Hà -Trưởng Ban Tuyên giáo Thành uỷ cùng lãnh đạo quận Đồ Sơn đến thăm gia đình bà Đinh Thị Minh

Theo đó, đồng chí Trưởng Ban Tuyên giáo Thành uỷ đã đến thăm gia đình bà Đinh Thị Minh, là hộ gia đình khó khăn tại TDP số 1, phường Vạn Hương, quận Đồ Sơn.Do ảnh hưởng của bão, căn nhà của bà Minh đã bị cây to đổ trúng, gây hư hỏng toàn bộ phần mái và tường nhà có nguy cơ đổ sập.

 

Trường Mầm non Ngôi nhà Hugo trao tặng suất quà hỗ trợ gia đình bà Đinh Thị Minh khắc phục thiệt hại sau bão số 3

Tiếp đến, đoàn đã đến thăm gia đình bà Hoàng Thị Ngọc, là hộ cận nghèo tại TDP Cầu Vồng, phường Hải Sơn, quận Đồ Sơn. Căn nhà của bà Ngọc xây dựng từ lâu, đã xuống cấp nghiêm trọng và bị hư hại do ảnh hưởng của bão số 3. 

Đồng chí Đào Khánh Hà -Trưởng Ban Tuyên giáo Thành uỷ cùng lãnh đạo quận Đồ Sơn đến thăm gia đình bà Hoàng Thị Ngọc
Trường Mầm non Ngôi nhà Hugo trao tặng suất quà hỗ trợ gia đình bà Hoàng Thị Ngọc

Tại các nơi đến thăm, đồng chí Trưởng Ban Tuyên giáo Thành uỷ đã gửi lời thăm hỏi, động viên các hộ gia đình. Đồng chí cũng đề nghị các cấp chính quyền quận Đồ Sơn cần quan tâm, có chính sách hỗ trợ để bảo đảm an toàn cho các hộ gia đình và giúp các hộ dân vơi bớt khó khăn, sớm ổn định cuộc sống. 

Đồng chí Đào Khánh Hà - Trưởng Ban Tuyên giáo Thành uỷ đến kiểm tra khu chung cư 5 tầng trên địa bàn phường Hải Sơn

Cũng trong chiều cùng ngày, đồng chí Đào Khánh Hà - Trưởng Ban Tuyên giáo Thành uỷ đã đến kiểm tra khu chung cư 5 tầng, ngõ 75, TDP Cầu Vồng, phường Hải Sơn, quận Đồ Sơn. Tại đây, đồng chí đã lắng nghe những tâm tư, nguyện vọng của những người dân mong muốn sớm được thành phố quan tâm có chỗ ở mới an toàn, ổn định cuộc sống.

Đồng chí Đào Khánh Hà - Trưởng Ban Tuyên giáo Thành uỷ đến kiểm tra công tác khắc phục thiệt hại sau bão số 3 tại Khu du lịch Đồ Sơn

Đến kiểm tra Bãi biển khu 2 - Khu Du lịch Đồ Sơn, đồng chí Trưởng Ban Tuyên giáo đề nghị quận Đồ Sơn, UBND phường Vạn Hương tập trung cao nhân lực, vật lực nhanh chóng thu dọn các cành cây bị gãy đổ do bão số 3 gây ra; dọn dẹp vệ sinh môi trường để sớm đón khách du lịch trở lại, nhất là trong dịp tổ chức Lễ hội chọi trâu truyền thống Đồ Sơn năm 2024.

Trường Mầm non Ngôi nhà Hugo trao số tiền 50 triệu đồng cho Uỷ ban MTTQ Việt Nam quận Đồ Sơn để ủng hộ Nhân dân khắc phục thiệt hại do bão số 3

Nhân dịp này, Trường Mầm non Ngôi nhà Hugo đã trao tặng các suất quà cho hộ gia đình bà Đinh Thị Minh (phường Vạn Hương) và bà Hoàng Thị Ngọc (phường Hải Sơn) có hoàn cảnh khó khăn, nhà bị hư hại do bão; trao số tiền 50 triệu đồng cho Uỷ ban MTTQ Việt Nam quận Đồ Sơn để ủng hộ Nhân dân khắc phục thiệt hại do bão số 3 (Yagi) gây ra.

LIÊM ĐOÀN

Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông