Trường Cao đẳng Y tế Hải Phòng khai giảng năm học mới

    14:44 15/10/2017

    Sáng 14-10, đồng chí Lê Khắc Nam, Ủy viên Ban thường vụ Thành ủy, Phó Chủ tịch UBNDTP dự Lễ khai giảng năm học 2017- 2018 của Trường Cao đẳng Y tế Hải Phòng.

    Các đại biểu dự lễ khai giảng

    Cùng dự có đại diện các sở GD&ĐT, LĐ-TB&XH, quận Lê Chân, các trường đại học, cao đẳng, trung cấp chuyên nghiệp trên địa bàn thành phố và các tỉnh bạn; các bệnh viện, trung tâm y tế các doanh nghiệp, nhà tài trợ cùng trên 700 tân sinh viên.

    Chương trình được mở đầu với những tiết mục văn nghệ chào mừng đặc sắc do Đội văn nghệ xung kích Đoàn thanh niên và chi đoàn giáo viên dàn dựng và biểu diễn.

    PGS.TS Vũ Đức Long, Hiệu trưởng nhà trường đọc diễn văn khai giảng

    PGS.TS Vũ Đức Long, Bí thư Đảng uỷ, Hiệu trưởng nhà trường đọc diễn văn khai giảng cho biết, năm học vừa qua, thầy và trò nhà trường đã thực hiện thắng lợi nhiệm vụ năm học.

    Số sinh viên hệ cao đẳng đạt loại khá, giỏi chiếm 73,70%, xếp loại đạo đức khá, giỏi đạt 73,2% và số sinh viên trung cấp là 35,70%, xếp loại đạo đức khá, giỏi đạt  48,6%. Qua đó cho thấy công tác đánh giá học sinh sát về thực lực, tránh bệnh thành tích.

    Nhà trường cũng hoàn thành và đưa vào sử dụng cải tạo một số phòng thực hành đáp ứng nhu cầu dạy và học tại nhà trường. Với kết quả đó, thầy và trò nhà trường được nhận Bằng khen của Bộ Y tế và UBNDTP Hải Phòng cho các tập thể, cá nhân.

    Cũng tại lễ khai giảng, các tân thủ khoa cùng những học sinh, sinh viên có thành tích xuất sắc trong quá trình học tập đã được biểu dương, khen thưởng.

    HẢI HẬU

     

    Từ khóa:
    Bình luận của bạn về bài viết...

    captcha

    Bản tin Pháp luật

    Video clip

    Phóng sự ảnh

    An toàn giao thông