Trường CĐ công nghệ Viettronics: Đón nhận Huân chương Lao động hạng ba

16:50 26/10/2013

Sáng 24-10, Trường CĐ công nghệ Viettronics khai giảng năm học mới và đón nhận Huân chương Lao động hạng ba. Tới dự có đồng chí Đỗ Trung Thoại, Phó chủ tịch UBND TP.

Qua hơn 10 năm xây dựng và phát triển, Trường CĐ công nghệ Viettronics đã trở thành một địa chỉ đào tạo tin cậy không chỉ của thành phố Hải Phòng mà cả trên toàn quốc. Hiện tại, trường đang đào tạo 14 chuyên ngành thuộc 7 ngành khác nhau.

Sinh viên của trường được đào tạo về chuyên môn và được trang bị những kỹ năng thực hành thông qua các mô hình đào tạo hiện đại như: Mô hình đào tạo “2+1” - đào tạo gắn kết nhà trường với doanh nghiệp; mô hình đào tạo gắn với việc trang bị những kỹ năng sống, kỹ năng mềm ngay trong khóa học…

Năm học 2013-2014, nhà trường lấy chủ đề “Nâng cao chất lượng đào tạo, gắn kết nhà trường với doanh nghiệp” với một số nhiệm vụ trọng tâm: Tiếp tục đẩy mạnh mối quan hệ hợp tác với doanh nghiệp; rà soát, chỉnh lý lại chương trình đào tạo các bậc, ngành theo hướng thực hành, ứng dụng; đảm bảo cập nhật những kiến thức mới cho sinh viên...

Nhân dịp này, nhà trường vinh dự đón nhận Huân chương Lao động hạng ba của Chủ tịch nước tặng thưởng (ảnh). 9 tập thể, cá nhân được nhận Bằng khen của Bộ Công thương.



VA


Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông

Liên kết hữu ích