Trường Đại học Hàng hải Việt Nam tổ chức Lễ Kỷ niệm 41 năm ngày Nhà giáo Việt Nam

    08:19 21/11/2023

    Trong không khí tưng bừng, phấn khởi của các thế hệ thầy và trò cả nước đón chào Ngày Nhà giáo Việt Nam, sáng 20-11, Trường Đại học Hàng hải Việt Nam long trọng tổ chức “Lễ Kỷ niệm 41 năm ngày Nhà giáo Việt Nam (20/11/1982 - 20/11/2023)” nhằm vinh danh các thầy cô giáo, các cán bộ quản lý giáo dục có những thành tích trong sự nghiệp giáo dục. Đây cũng là dịp để Trường Đại học Hàng hải tri ân các thầy cô giáo đã có những cống hiến, đóng góp cho sự nghiệp giáo dục và đào tạo cũng như sự phát triển của Trường Đại học Hàng hải Việt Nam.
    Các đại biểu tham dự Lễ kỷ niệm

    Tại Lễ kỷ niệm , PGS. TS Phạm Xuân Dương - Hiệu trưởng Nhà trường đã ôn lại truyền thống gần 67 năm xây dựng và phát triển, trong đó bày tỏ sự kính trọng sâu sắc đến các nhà giáo lão thành, các thầy cô giáo, những người đã và đang tâm huyết cống hiến, đóng góp cho sự nghiệp giáo dục đào tạo cũng như sự phát triển của trường Đại học Hàng Hải Việt Nam.   

    Quang cảnh Lễ kỷ niệm

     Trải qua gần 70 năm xây dựng và phát triển, Trường Đại học Hàng hải Việt Nam đã đạt được những thành tích rất đáng tự hào góp phần phục vụ cho sự nghiệp phát triển kinh tế - xã hội, đảm bảo an ninh - quốc phòng của thành phố Hải Phòng, ngành Giao thông vận tải và đất nước. Vinh quang thuộc về các thế hệ nối tiếp các nhà giáo đã và đang cần mẫn, tận tâm ngày đêm đóng góp quan trọng và quyết định đến việc ươm trồng các thế hệ các nhà quản lý và chuyên gia cho đất nước. 

     PGS. TS Phạm Xuân Dương - Hiệu trưởng Nhà trường phát biểu ôn lại truyền thống gần 67 năm xây dựng và phát triển của Trường Đại học Hàng hải Việt Nam

    Những tấm gương nhà giáo mẫu mực, tận tâm với nghề, tài năng sư phạm, say mê nghiên cứu, hết lòng vì sinh viên mãi mãi sánh bước cùng những thành tựu của Nhà trường. Nhà trường đã có 30 thầy, cô giáo được Nhà nước phong tặng danh hiệu “Nhà giáo nhân dân” và “Nhà giáo ưu tú” cùng 4 Giáo sư, 42 Phó giáo sư…

    PGS.TS Nguyễn Khắc Khiêm, Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch Hội đồng Trường và PGS.TS Nguyễn Hồng Vân, Phó Bí Thư Đảng ủy Trường Đại học Hàng hải Việt Nam thừa ủy quyền Bộ Giao thông Vận tải trao Bằng khen của Bộ Giao thông vận tải cho các tập thể, cá nhân.

    Cũng trong Lễ Kỷ niệm, Bộ trưởng Bộ Giao thông vận tải tặng bằng khen cho 2 tập thể, 2 cá nhân hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ năm học; tặng danh hiệu chiến sỹ thi đua ngành Giao thông vận tải cho 11 cá nhân có thành tích tiêu biểu giai đoạn 2020-2022. Hiệu trưởng Trường Đại học Hàng hải tặng danh hiệu nhà giáo tiêu biểu của năm cho Ths Nguyễn Kim Anh giảng viên chính khoa CNTT; khen thưởng 5 tập thể, 4 cá nhân đạt giải thưởng Nghiên cứu khoa học Neptune năm 2023.

    Một số hình ảnh khen thưởng tại Lễ kỷ niệm:

    VŨ DUYÊN

    Từ khóa:
    Bình luận của bạn về bài viết...

    captcha

    Bản tin Pháp luật

    Video clip

    Phóng sự ảnh

    An toàn giao thông