Trường Đại học Y Dược Hải Phòng khai giảng năm học 2017-2018

    14:32 05/10/2017

    Lễ khai giảng năm học mới 2017-2018 của Trường Đại học Y Dược Hải Phòng diễn ra sáng 5-10.

    Một tiết mục văn nghệ của sinh viên Trường ĐH Y Dược Hải Phòng

    Dự và chung vui với thầy trò nhà trường có: Thứ trưởng Bộ Y tế Nguyễn Viết Tiến, Phó Chủ tịch UBNDTP Lê Khắc Nam cùng các đồng chí nguyên lãnh đạo nhà nước, đại diện lãnh đạo các vụ, cục của Bộ Y tế, lãnh đạo các ban Thành ủy, Sở Y tế, Sở Giáo dục và Đào tạo Hải Phòng cùng hàng ngàn học sinh, sinh viên nhà trường.

    Các đại biểu và sinh viên trong lễ chào cờ

    Sau phần đọc thư của Chủ tịch nước Trần Đại Quang gửi các thầy giáo, cô giáo, các em học sinh, sinh viên cả nước nhân dịp khai giảng năm học mới,  NGND.GS.TS Phạm Văn Thức, Hiệu trưởng nhà trường đọc diễn văn khai giảng nhấn mạnh, nhiều năm qua, Trường ĐH Y Dược Hải Phòng đã liên tiếp hoàn thành và vượt chỉ tiêu của Bộ, của ngành Y tế.

    NGND.GS.TS Phạm Văn Thức, Hiệu trưởng nhà trường đọc diễn văn khai giảng

    Từ chỗ chỉ đào tạo 1 mã ngành, đến nay, nhà trường đã trở thành một cơ sở đào tạo y, dược đa ngành, cung cấp nguồn nhân lực y tế có chất lượng, chăm sóc sức khỏe nhân dân đang sinh sống, làm việc trên biển, hải đảo và miền duyên hải của Hải Phòng và cả nước.

    Trong năm học vừa qua, bên cạnh hoàn thành nhiệm vụ chuyên môn, tập thể nhà trường không ngừng nỗ lực trau dồi nghiệp vụ, đẩy mạnh hợp tác quốc tế, nâng cao chất lượng đào tạo và tay nghề của cả giáo viên và học viên.

    NGND.GS.TS Phạm Văn Thức, Hiệu trưởng nhà trường đánh trống khai giảng

    Qua đó, trường nhận được 54 bằng khen cấp bộ, 28 tập thể lao động xuất sắc,  3 giảng viên được phong tặng danh hiệu thầy thuốc nhân dân, 8 thầy thuốc ưu tú...

    Cũng tại buổi lễ, đã diễn ra lễ công bố quyết định thành lập hội khuyến học Trường ĐH Y Dược Hải Phòng; công bố các quyết định bổ nhiệm lãnh đạo các khoa, phòng, trung tâm, bộ môn và khen thưởng các sinh viên và các tân sinh viên xuất sắc.

    HẢI HẬU

    Từ khóa:
    Bình luận của bạn về bài viết...

    captcha

    Bản tin Pháp luật

    Video clip

    Phóng sự ảnh

    An toàn giao thông

    Liên kết hữu ích