Trường Đinh Tiên Hoàng nhận Huân chương Độc lập hạng ba

14:50 27/12/2010

Sáng 24-12, Trường tiểu học Đinh Tiên Hoàng (quận Hồng Bàng) long trọngkỷ niệm 40 năm thành lập (1970-2010) và đón nhận Huân chương Độc lậphạng ba của Chủ tịch nước trao tặng. Phó chủ tịch thường trực UBNDthành phố Đan Đức Hiệp đến dự.

Trải qua 40 năm xây dựng và trưởng thành, Trường tiểu học Đinh Tiên Hoàng (quận Hồng Bàng) trở thành điểm sáng trong phong trào thi đua dạy tốt - học tốt, là niềm tự hào của ngành GD-ĐT Hải Phòng, địa chỉ tin cậy của người dân thành phố. Nhà trường đã phát triển không ngừng về mọi mặt.

Cơ sở vật chất được đầu tư xây dựng khang trang hiện đại với đầy đủ phòng học, phòng chức năng, bếp ăn bán trú. Đội ngũ CBGV được tăng cường, 100% giáo viên có trình độ đạt chuẩn và ứng dụng CNTT vào soạn giáo án và giảng dạy. Chất lượng giáo dục toàn diện không ngừng được nâng lên, trường luôn đứng tốp đầu của quận Hồng Bàng và thành phố. Hàng năm, tỷ lệ học sinh xếp loại học lực khá, giỏi chiếm 99% và có nhiều học sinh đoạt giải học sinh giỏi.

Với những kết quả đã đạt được trong những năm qua, nhân kỷ niệm 40 năm thành lập, trường vinh dự được Chủ tịch nước tặng thưởng Huân chương Độc lập hạng ba.


PV


Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông

Liên kết hữu ích