Trường THCS An Đồng (An Dương): Tiếp nhận 8 xe đạp và sách do Ban đại diện cha mẹ học sinh nhà trường tặng

    19:14 04/02/2021

    Chiều 4-2, tại Trường THCS An Đồng, Ban đại diện cha mẹ phụ huynh trường THCS An Đồng, huyện An Dương đã tổ chức trao tặng 8 chiếc xe đạp (trị giá 1,5 triệu đồng/xe) tặng cho 8 học sinh có thành tích xuất sắc trong học tập, học sinh nghèo vượt khó học giỏi.
    Cô Hà Thị Thư- Hiệu trưởng nhà trường cùng đại diện Ban đại diện cha mẹ phụ huynh trao 8 xe đạp cho học sinh nhà trường
    Cô Hà Thị Thư- Hiệu trưởng nhà trường cùng  Ban đại diện cha mẹ phụ huynh trao 8 xe đạp cho học sinh nhà trường

    Đồng thời, đại diện  cha mẹ học sinh cũng tặng sách cho nhà trường “theo chương trình tủ sách lớp học” trị giá 40 triệu đồng. Đây là những cuốn sách phục vụ việc học tập của học sinh và sách kỹ năng sống, kỹ năng nhận thức. Toàn bộ kinh phí trên do Ban đại diện cha mẹ học sinh và một số phụ huynh có tấm lòng hảo tâm đóng góp.

    Ban đại diện cha mẹ phụ huynh trao sách tặng nhà trường
    Ban đại diện cha mẹ học sinh trao sách tặng nhà trường

    Việc tặng xe đạp trong dịp này có ý nghĩa thiết thực, đặc biệt đối với những học sinh nghèo vượt khó học giỏi. Qua đó, giúp các em học sinh có phương tiện đến trường thuận lợi hơn. Cô Hà Thị Thư- Hiệu trưởng Trường THCS An Đồng, huyện An Dương cho biết, đây là chương trình Tết yêu thương, cùng em tiến bước đến trường được tổ chức lần đầu nhằm động viên kịp thời những học sinh có thành tích học tập tốt ở các khối lớp. Nhà trường mong muốn tiếp tục nhận được sự quan tâm, đồng hành của Ban đại diện cha mẹ học sinh, phụ huynh để duy trì chương trình này thường niên mỗi dịp Tết đến xuân về, động viên các em học sinh trong học tập.  

    TRUNG KIÊN

    Từ khóa:
    Bình luận của bạn về bài viết...

    captcha

    Bản tin Pháp luật

    Video clip

    Phóng sự ảnh

    An toàn giao thông