Trường THCS Hồng Thái (An Dương) Năm học 2023- 2024 có 247 học sinh giỏi các cấp

    21:53 18/06/2024

    Cô Lưu Thị Hạnh- Hiệu trưởng Trường THCS Hồng Thái (An Dương) thông tin, kết thúc năm học 2023- 2024 nhà trường có 247 giải học sinh giỏi các cấp tăng 101 giải so với năm học 2022- 2023, trong đó: 213 giải huyện, 4 giải cấp thành phố, 30 Huy chương Quốc gia môn IOE, Violim pic, Olim pic Hóa học Việt Nam. Tại kỳ thi vào lớp 10 công lập, trường đứng thứ 3/16 trường trong toàn huyện. Trong đó, trường đạt tổng điểm 3 môn dự thi 38.20 (số bài thi các môn đạt trên 8 điểm: môn Tiếng Anh: 50 học sinh, môn Toán: 40 học sinh, môn văn 42 học sinh). Nhà trường còn tham gia một số chuyên đề cấp thành phố do Phòng GD&ĐT huyện tổ chức.
    Cô Lưu Thị Hạnh- Hiệu trưởng Trường THCS Hồng Thái (An Dương) tặng quà biểu dương khen thưởng học sinh đạt giải cao trong năm học 2023- 2024 

    Thực hiện chủ đề "Đoàn kết, kỷ cương, đổi mới sáng tạo, hoàn thành tốt các nhiệm vụ và mục tiêu đổi mới, nâng cao chất lượng giáo dục đào tạo", năm học 2023 – 2024  tập thể thầy cô và 710 học sinh Trường THCS Hồng Thái đã quyết tâm thực hiện tốt chủ đề năm học cũng như hoàn thành các mục tiêu, kế hoạch trong năm đề ra.

    Qua đó, chất lượng giáo dục cũng như đào tạo học sinh giỏi của nhà trường ngày một nâng cao. Những kết quả trên đã khẳng định sức phát triển đi lên bền vững của nhà trường. Cùng với chú trọng trong công tác đào tạo chuyên môn, Trường THCS Hồng Thái còn tổ chức các chương trình ngoại khóa, đào tạo kỹ năng sống cho học sinh được phụ huynh nhà trường ghi nhận và đánh giá cao. 

    Trường THCS Hồng Thái tổ chức dâng hương về nguồn chuyên đề Theo dấu chân người lính trong dịp kỷ niệm Ngày Quân đội Nhân dân Việt Nam 22/12 

    Tự hào là một trong những ngôi trường về chuẩn đầu tiên của huyện An Dương, những năm qua cùng với các trường học trên địa bàn huyện Trường THCS Hồng Thái nhận được sự quan tâm của huyện trong việc đầu tư cơ sở hạ tầng trị giá hàng chục tỷ đồng hướng đến trường đạt chuẩn quốc gia mức độ 2.

    Với sự đầu tư về cơ sở vật chất có trọng tâm, đội ngũ giáo viên qua đó đưa Trường THCS Hồng Thái là ngôi trường khang trang hiện đại, trở thành một trong những trường đứng trong top đầu của huyện An Dương về chất lượng.  

    Tiết dạy hội giảng môn âm nhạc chào mừng Ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11 do thầy và trò Trường THCS Hồng Thái thực hiện trong chuyên đề của Phòng GD&ĐT huyện An Dương tổ chức 

    TRUNG KIÊN  

    Từ khóa:
    Bình luận của bạn về bài viết...

    captcha

    Bản tin Pháp luật

    Video clip

    Phóng sự ảnh

    An toàn giao thông