Trường THPT chuyên Trần Phú sẽ khai giảng năm học tại địa điểm mới

16:04 29/08/2016

 

Phó chủ tịch UBND TP chỉ đạo tại dự án
Phó chủ tịch UBND TP chỉ đạo tại dự án

Sáng 26-8, Phó chủ tịch UBND TP Nguyễn Xuân Bình kiểm tra tiến độ thực hiện dự án xây mới Trường THPT chuyên Trần Phú Hải Phòng trước khi dự án được đưa vào sử dụng trong năm học mới 2016-2017.

Tại dự án, Phó chủ tịch UBND TP Nguyễn Xuân Bình tái khẳng định: Đây là công trình trọng điểm của thành phố, được học sinh, phụ huynh và nhân dân quan tâm và có ý nghĩa sâu sắc trong việc nâng cao một bước điều kiện, chất lượng dạy và học của Trường THPT chuyên Trần Phú. Phó chủ tịch đề nghị Ban quản lý dự án cần thực hiện nghiêm túc khâu vệ sinh công nghiệp, đảm bảo môi trường sạch đẹp, cảnh quan sư phạm trước khi bàn giao công trình, chuẩn bị cho lễ khai giảng năm học mới.

Trong quá trình bàn giao dự án, Trường THPT chuyên Trần Phú và Sở GD-ĐT phải có trách nhiệm kiểm tra, rà soát; phối hợp với các sở, ban, ngành liên quan để thẩm định từng hạng mục; cần thiết sẽ điều chỉnh, bổ sung nhanh chóng để đảm bảo an toàn cho học sinh đến trường; tuyệt đối không để tình trạng mất an toàn của học sinh về mọi mặt trong thời điểm chuyển trường.

Hệ thống đài phun nước trước khu hiệu bộ
Hệ thống đài phun nước trước khu hiệu bộ

Về vấn đề đảm bảo an toàn giao thông cho học sinh, thành phố tạm thời sẽ tổ chức đưa đón học sinh từ trường cũ về trường mới và ngược lại theo nhu cầu phụ huynh. Sở GD-ĐT và Trường THPT chuyên Trần Phú tiếp tục tổng hợp ý kiến, thống nhất về phương án giao thông với phụ huynh, học sinh nhà trường để trình thành phố trong thời gian sớm nhất.

Cho tới thời điểm hiện tại, dự án xây mới Trường THPT chuyên Trần Phú đang gấp rút đi vào hoàn thiện những hạng mục cuối cùng như hệ thống điện nhẹ, trang thiết bị trường học… Dự án sẽ được bàn giao, kịp để nhà trường tổ chức lễ khai giảng năm học mới 2016-2017.

VA


Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông