Trường THPT Kiến An Tiếp tục khẳng định chất lượng giáo dục toàn diện

    18:45 17/09/2017

    Sáng 5-9, Trường THTP Kiến An tổ chức lễ khai giảng năm học 2017-2018. Đến dự buổi lễ có các đồng chí: Đỗ Văn Lợi, Phó Giám đốc Sở Giáo dục & Đào tạo thành phố; Trần Văn Quý, Chủ tịch UBND quận Kiến An, lãnh đạo các phòng, ban Sở Giáo dục & Đào tạo thành phố…

    Năm học 2016-2017, Trường THPT Kiến An đã từng bước nâng cao chất lượng giáo dục toàn diện. Nhà trường chủ trọng đổi mới phương pháp dạy học, kiểm tra đánh giá học sinh để điều chỉnh cách dạy phù hợp với trình độ nhận thức, học lực của học sinh.

    Ông Đỗ Văn Lợi, Phó Giám đốc Sở GD&ĐT Hải Phòng khen thưởng các cá nhân (Ảnh Hồng Hải)

    Với 100% đội ngũ giáo viên đạt chuẩn về trình độ, trong đó có 20 thạc sỹ và 7 giáo viên hoàn thành chứng chỉ sau đại học, đang là nguồn nhân lực mạnh giúp nhà trường từng bước nâng cao chất lượng giáo dục đại trà và chất lượng học sinh giỏi.

    Với phương châm “học đến đâu, chắc đến đó”, năm qua, nhà trường đã tổ chức 5 đợt khảo sát chất lượng học sinh để có kế hoạch ôn tập nâng cao kiến thức cho từng học sinh.

    Nhiều chủ đề sinh hoạt như: thanh niên với tình bạn, tình yêu và gia đình; thanh niên với chủ đề xây dựng và bảo vệ Tổ quốc”… đã thu hút đông đảo học sinh tham gia sôi nổi.

    Với những nỗ lực của tập thể giáo viên và các em học sinh, năm học 20164-2017, nhà trường đã đạt kết quả toàn diện trên mọi mặt công tác: 97,3% số học sinh của trường xếp loại hạnh kiểm tốt; 99,2% số học sinh đạt học lực khá và giỏi; tham gia các kỳ thi học sinh giỏi thành phố, học sinh của trường giành 40 giải các môn văn hóa, 4 giải cuộc thi vận dụng kiến thức liên môn giải quyết tình huống trong thực tiễn; 2 học sinh đoạt giải môn Vật Lý Casio trong kỳ thi học sinh giỏi quốc gia.

    Tại kỳ thi THPT quốc gia năm 2017, 100% số học sinh của trường đỗ tốt nghiệp, xếp thứ 4 trong các trường THPT của thành phố với điểm trung bình 6,53 điểm. Trong tổng số 361 học sinh của trường dự thi THPT quốc gia có 29 học sinh đạt tổ hợp 3 môn xét tuyển từ 27 điểm trở lên… Mục tiêu năm học 2017-2018, nhà trường tiếp tục triển khai nhiều giải pháp, các phong trào thi đua nhằm nâng cao chất lượng giáo dục toàn diện.

    Nhân dịp này, nhiều giáo viên và học sinh có thành tích xuất sắc trong năm học 2016-2017 và đoạt giải các cuộc thi được biểu dương, khen thưởng…

    Hồng Hải

    Từ khóa:
    Bình luận của bạn về bài viết...

    captcha

    Bản tin Pháp luật

    Video clip

    Phóng sự ảnh

    An toàn giao thông