Trường THPT Thái Phiên: Khai mạc Hội khỏe Phù Đổng năm 2019

15:49 29/11/2019

Chiều 28-11, hòa trong không khí học sinh toàn thành phố hướng đến Hội khỏe Phù Đổng thành phố Hải Phòng lần thứ XVI năm 2019, Trường THPT Thái Phiên trang trọng tổ chức Lễ khai mạc Hội khoẻ Phù Đổng năm 2019.

Lễ khai mạc Hội khoẻ Phù Đổng của Trường THPT Thái Phiên

Tới dự lễ khai mạc có các đồng chí: TS. Đỗ Thị Hòa, Phó Giám đốc Sở Giáo dục và Đào tạo; Phạm Ngọc Tiến, Phó Bí thư Thường trực Thành Đoàn.

Các đại biểu dự khai mạc Hội khoẻ Phù Đổng của Trường THPT Thái Phiên

Trong lời kêu gọi Toàn dân tập thể dục, Chủ tịch Hồ Chí Minh đã dạy: “Giữ gìn dân chủ, xây dựng nước nhà, xây đời sống mới, cái nào cũng cần có sức khỏe mới thành công”.

Trong những năm qua, các tầng lớp nhân dân trong cả nước nói chung và toàn ngành giáo dục nói riêng đã không ngừng rèn luyện thân thể, luyện tập thể dục thể thao theo gương Bác Hồ vĩ đại.

Lễ rước đuốc tại Lễ khai mạc Hội khỏe Phù Đổng Trường THPT Thái Phiên năm 2019

Những năm học vừa qua, ngoài thành tích đạt được trong lĩnh vực dạy và học, Trường THPT Thái Phiên đã đạt nhiều thành tích xuất sắc trong các kỳ đại hội thể dục thể thao, hội khoẻ Phù Đổng cấp thành phố và quốc gia.

Các tiết mục của học sinh Trường THPT Thái Phiên biểu diễn

Từ phong trào thể dục thể thao, đã sáng lên những tấm gương điển hình trong phong trào học tập và rèn luyện thể chất của nhà trường, tác động lan tỏa phong trào tập luyện thể dục thể thao, tăng cường thể lực trong toàn thể học sinh nhà trường ra sức học tập để góp phần xây dựng và bảo vệ Tổ quốc.

Hội khoẻ Phù Đổng Trường THPT Thái Phiên năm 2019 là một đợt hoạt động TDTT sôi nổi, tập hợp đông đảo lực lượng vận động viên là các em học sinh tiêu biểu trong phong trào TDTT đến từ các lớp tham gia.

Thông qua đó, trường tuyển chọn, tiếp tục bồi dưỡng, tập luyện để nâng cao hơn nữa về thành tích thi đấu nhằm chuẩn bị cho tham gia Hội khoẻ Phù Đổng cấp thành phố sắp tới.

HẢI HẬU

Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông