Trường THPT Tiên Lãng kỷ niệm 50 năm ngày thành lập

14:32 15/11/2011

Sáng 13-11, các lớp thế hệ học sinh và đông đảo cán bộ, giáo viên học sinh Trường THPT Tiên Lãng đã long trọng tổ chức kỷ niệm 50 năm ngày thành lập trường. Đến dự có các đồng chí: Nguyễn Văn Quynh, Ủy viên trung ương Đảng, Phó trưởng ban tổ chức trung ương; Lê Khắc Nam, Phó chủtịch UBND TP cùng đại diện lãnh đạo địa phương.

Phát biểu tại lễ kỷ niệm, Phó chủ tịch UBND TP Lê Khắc Nam ghi nhận và chúc mừng thành tích của các thế hệ cán bộ, giáo viên và học sinh Trường THPT Tiên Lãng đạt được trong 50 năm qua, đồng thời đề nghị thầy và trò nhà trường nỗ lực, phát huy cao hơn nữa, quyết tâm giữ vững truyền thống, góp phần nâng cao chất lượng giáo dục thành phố.

Hiện trường có hơn 100 cán bộ giáo viên với 100% đạt chuẩn và trên chuẩn về trình độ văn hóa và sư phạm, nhiều thầy cô có trình độ thạc sĩ… Tỷ lệ học sinh tốt nghiệp, đỗ các trường CĐ, ĐH luôn nằm trong tốp đầu của khối ngoại thành TP. Nhân dịp này, Bộ Giáo dục và Đào tạo tặng bằng khen cho 5 tập thể và cá nhân, UBND TP tặng nhà trường bức trướng với nội dung: “Trường THPT Tiên Lãng 50 năm xây dựng và phát triển, đoàn kết, sáng tạo, hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ” và bằng khen cho 5 cá nhân.


TK


Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông