Trường Tiểu học An Dương (Huyện An Dương): Tổ chức lễ tổng kết năm học 2022- 2023

17:38 26/05/2023

Chiều 25-5, Trường Tiểu học An Dương (huyện An Dương) tổ chức tổng kết năm học 2022- 2023 và khai mạc hè 2023. Về dự buổi lễ có đại diện lãnh đạo địa phương; đại diện Hội cha mẹ học sinh cùng đông đảo cán bộ, giáo viên, học sinh trong toàn trường.

Những năm qua. Trường tiểu học An Dương đã triển khai đồng bộ các giải pháp nâng cao chất lượng giáo dục toàn diện, chất lượng giáo dục của nhà trường luôn dẫn dầu khối các trường tiểu học của huyện An Dương. Tập thể nhà trường 4 năm học liên tục gần đây được nhận Cờ đơn vị dẫn đầu phong trào thi đua của UBND thành phố.

Quang cảnh Lễ tổng kết năm học 2022-2023 và Khai mạc hè 2023

Đội ngũ cán bộ, giáo viên nhân viên 100% đạt Chuẩn và trên Chuẩn, có 3 thạc sỹ, giáo viên tâm huyết với nghề, có tinh thần cầu thị, có trình độ chuyên môn nghiệp vụ vững vàng.

Các tổ chức trong nhà trường phối hợp thực hiện tốt nhiệm vụ được giao. Học sinh tích cực, hoạt bát, kĩ năng sống tốt. Cơ sở vật chất của nhà trường khang trang, sạch đẹp. 100% phòng học được trang bị điều hòa không khí 2 chiều và các trang thiết bị dạy học hiện đại.

Tiết mục văn nghệ chào mừng

Trong năm 2022 – 2023, toàn trường có 142 giải học sinh giỏi các cấp ở 12 môn thi và nội dung giao lưu, trong đó có 27 giải cấp Quốc tế, 10 giải cấp Quốc gia, 61 giải cấp thành phố và 44 giải cấp huyện với 70 Huy chương các loại, trong đó có 18 Huy chương vàng.

Cô giáo Đỗ Thị Thanh Đượm, Hiệu trưởng Trường Tiểu học An Dương phát biểu tại buổi lễ

Ngoài ra, trong năm học, nhà trường đã tổ chức nhiều hoạt động giáo dục ngoài giờ lên lớp, hoạt động ngoại khoá theo hướng tổ chức hoạt động trải nghiệm nhằm phát triển năng lực phẩm chất kỹ năng cho học sinh.

Khen thưởng các giáo viên có thành tích trong năm học 
Khen thưởng các em học sinh có thành tích xuất sắc trong học tập và rèn luyện, các em học sinh đạt giải cao trong các kỳ thi và trao giấy chứng nhận hoàn thành chương trình tiểu học cho các học sinh khối 5.

Tại buổi lễ, nhà trường đã khen thưởng các giáo viên có thành tích trong năm học và các em học sinh có thành tích xuất sắc trong học tập và rèn luyện, các em học sinh đạt giải cao trong các kỳ thi và trao giấy chứng nhận hoàn thành chương trình tiểu học cho các học sinh khối 5.

TRUNG KIÊN

Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông