Trường Tiểu học Thành Tô đón nhận niềm vui “nhân đôi” trong năm học mới

11:21 05/09/2024

Sáng 5/9, hòa chung trong không khí hân hoan của lễ khai giảng năm học 2024-2025, Trường Tiểu học Thành Tô, quận Hải An vinh dự đón Bằng công nhận Trường tiểu học đạt chuẩn quốc gia mức độ 2, kiểm định chất lượng giáo dục mức độ 3. Dự lễ có các đồng chí: Nguyễn Thị Thu, Bí thư Quận ủy; Dương Đình Ổn, Chủ tịch UBND quận cùng toàn thể cán bộ, giáo viên và học sinh nhà trường.
Chủ tịch UBND quận Hải An Dương Đình Ổn trao Bằng công nhận Trường tiểu học đạt chuẩn quốc gia mức độ 2 cho Trường Tiểu học Thành Tô

Năm học 2023-2024, được sự quan tâm, chỉ đạo kịp thời của lãnh đạo các cấp, các ngành, sự ủng hộ của các bậc phụ huynh, sự nhiệt tình, tâm huyết, tích cực đổi mới phương pháp dạy học của các thầy cô giáo; đặc biệt là ý thức vươn lên trong học tập và rèn luyện của các em học sinh, Trường Tiểu học Thành Tô đã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao.

Trong năm học, chất lượng giáo dục tiếp tục được nhà trường giữ vững và là đơn vị trong tốp đầu của quận Hải An.

Đại biểu tham quan mô hình "Phòng học thông minh" tại Trường Tiểu học Thành Tô

Năm học 2024-2025, nhà trường có hơn 900 học sinh. Đến nay, trường đã có khuôn viên khang trang, xanh mát, sạch đẹp phục vụ dạy học trải nghiệm; có sân chơi, bãi tập, đầy đủ.

Phòng học, các phòng chuyên biệt phục vụ dạy học được bố trí hợp lý, đảm bảo công năng. Các thiết bị dạy học của nhà trường được trang bị đầy đủ và hiện đại theo quy định của trường tiểu học đạt chuẩn Quốc gia mức độ 2.

Cô trò Trường Tiểu học Thành Tô hân hoan chào đón năm học mới

Hướng tới mục tiêu nâng cao chất lượng dạy và học, cùng với bồi dưỡng đội ngũ giáo viên, xây dựng môi trường giáo dục an toàn, thân thiện, nhà trường tập trung thực hiện đổi mới phương pháp dạy và học tích cực nhằm phát huy khả năng sáng tạo, sự chủ động tiếp thu kiến thức, đồng thời quan tâm công tác bồi dưỡng năng khiếu; từ đó phát triển năng lực toàn diện cho học sinh.

Với thành tích đạt được, Trường Tiểu học Thành Tô đã vinh dự được đón Bằng công nhận Trường tiểu học đạt chuẩn quốc gia mức độ 2, kiểm định chất lượng giáo dục mức độ 3.

Cũng tại lễ khai giảng, Trường Tiểu học Thành Tô tổ chức khánh thành “Phòng học thông minh” tại trường.

THỦY NGUYÊN

Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông