Trường tiểu học thị trấn An Dương (An Dương): Cải tạo cơ sở vật chất nhằm nâng cao chất lượng giáo dục

    10:00 17/09/2018

    Hiệu trưởng Trường tiểu học thị trấn An Dương, huyện An Dương Đỗ Thị Thanh Đượm cho biết: Trước việc cơ sở vật chất trường học xuống cấp, không đảm bảo cho việc dạy và học, được sự quan tâm của địa phương, huyện và thành phố, nhà trường được đầu tư sửa chữa, nâng cấp một số hạng mục. Cụ thể, đã hoàn thành việc sửa chữa dãy nhà Khu A gồm 14 phòng gồm: trát tường, thay cánh cửa, đóng trần, thay thế mái, bổ sung hệ thống điện, quạt… (hạng mục này đã đưa vào sử dụng từ ngày 10-9).

    Dãy nhà khu A với 14 phòng học đưa vào sử dụng giúp nâng cao chất lượng dạy và học nhà trường

    Đối với hạng mục còn lại gồm lát sân, cổng nhà bảo vệ, đơn vị thi công đang tiến hành sửa chữa, phấn đấu hoàn thành trước 20-11 tới.  Dự án có tổng mức đầu tư 2,1 tỷ đồng từ nguồn đầu tư công do UBND thị trấn An Dương làm chủ đầu tư.  

    Với việc đưa các hạng mục đã cải tạo vào sử dụng, góp phần phục vụ tốt việc học của 1064 học sinh tại 24 lớp. Những năm qua, khắc phục khó khăn về cơ sở vật chất, chất lượng giáo dục nhà trường luôn đạt tốp đầu bậc tiểu học của huyện, trường cũng là một trong những đơn vị đầu tiên đạt trường chuẩn Quốc gia mức độ 1 năm 2003.

    Thời gian tới, ngoài tiếp tục nâng cao chất lượng giáo dục với việc dạy và học, nhà trường mong muốn được các cấp lãnh đạo tạo điều kiện để mở rộng trường học trên quỹ đất hiện có, tiến tới phấn đấu trường đạt chuẩn Quốc gia mức độ 2.

    TRUNG KIÊN  

    Từ khóa:
    Bình luận của bạn về bài viết...

    captcha

    Bản tin Pháp luật

    Video clip

    Phóng sự ảnh

    An toàn giao thông