Truy bắt đối tượng sử dụng xe gian

17:18 09/08/2016

 

Đại tá Nguyễn Trọng Phượng trao giấy khen đột xuất đồng chí Vũ Quốc Huy và Phạm Vũ Đức
Đại tá Nguyễn Trọng Phượng trao giấy khen đột xuất đồng chí Vũ Quốc Huy và Phạm Vũ Đức

Vào 12h30’ ngày 14-7, tổ công tác Đội CSGT số 3, Phòng CSGT đường bộ - đường sắt do đại úy Lê Anh Tuấn làm tổ trưởng, đang làm nhiệm vụ TTKS tại khu vực ngã 3 cầu Bính thì nhận được tin báo của quần chúng về việc: Chiếc xe máy BKS: 16M3-7555 của anh Nguyễn Bá Nhuận, ở Kiền Bái, Thủy Nguyên, bị mất trộm cách đây 3 tháng, đang được một đối tượng điều khiển theo hướng từ cầu Bính về Thủy Nguyên.

Ngay sau đó, tổ công tác Đội CSGT số 3 mà trực tiếp là đại úy Vũ Quốc Huy và trung úy Phạm Vũ Đức lập tức truy bắt đối tượng. Phát hiện lực lượng công an truy đuổi, đối tượng đã bỏ chạy. Khi đến địa bàn xã Tân Dương, 2 đồng chí Huy và Đức đã tiếp cận, sử dụng các biện pháp buộc đối tượng phải dừng xe lại.

Tiến hành kiểm tra nhưng đối tượng không xuất trình được giấy tờ xe, tổ công tác đã đưa đối tượng và phương tiện về trụ sở Công an xã Kiền Bái để làm việc. Tại đây, đối tượng khai là Phùng Văn Tám, sinh 1974, ở ngõ 19 đường Cột Đèn, Dư Hàng, Lê Chân. Vụ việc đang được CAX Kiền Bái tiếp tục làm rõ.

Với tinh thần kiên quyết tấn công tội phạm của CBCS Đội CSGT số 3, ngày 3-8 vừa qua, đồng chí Vũ Quốc Huy và Phạm Vũ Đức đã được Giám đốc CATP khen thưởng đột xuất.

QUỲNH ANH


Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông