Tưng bừng Ngày hội đến trường của học sinh Trường Mầm non Ngũ Đoan

18:15 05/09/2023

Sáng 5-9, hòa chung với niềm vui của ngày hội toàn dân đưa trẻ đến trường, trường Mầm non Ngũ Đoan (huyện Kiến Thụy) hân hoan tổ chức “Ngày hội đến trường của bé” năm học 2023-2024.
Niềm vui ngày đến trường của các học sinh trường Mầm non Ngũ Đoan

Năm học 2022-2023, mặc dù còn gặp nhiều khó khăn, được sự quan tâm của các cấp lãnh đạo, đặc biệt là sự ủng hộ, tin tưởng, phối hợp của phụ huynh học sinh, cùng với sự cố gắng, nỗ lực biến thách thức thành động lực của đội ngũ cán bộ giáo viên, nhân viên, trường Mầm non Ngũ Đoan đã hoàn thành tốt nhiệm vụ năm học đề ra và đạt được nhiều kết quả đáng khích lệ.

Tiết mục văn nghệ của các giáo viên trường Mầm non Ngũ Đoan
Tiết mục văn nghệ của các học sinh trường Mầm non Ngũ Đoan

Tập thể nhà trường đạt danh hiệu Tập thể Lao động tiên tiến; 6 đồng chí đạt danh hiệu Chiến sỹ thi đua cơ sở; 1 giáo viên được nhận Bằng khen của Chủ tịch UBND thành phố, 1 giáo viên được nhân Giấy khen của UBND huyện; 7 giáo viên đạt giáo viên dạy giỏi cấp huyện.

Khởi đầu cho năm học 2023-2024, nhà trường đã đón nhận 380 học sinh trong độ tuổi từ nhà trẻ đến 5 tuổi, cùng với đó là 37 cán bộ giáo viên, nhân viên luôn dành hết nhiệt huyết cho công tác chăm sóc giáo dục trẻ.

Với mục tiêu nâng cao chất lượng giáo dục, nhà trường đã xây dựng chương trình chăm sóc, giáo dục trẻ theo chương trình của Bộ GD&ĐT phù hợp với điều kiện thực tế của địa phương để nhằm phát triển các lĩnh vực cho trẻ, giúp trẻ mạnh dạn, tự tin và phát triển toàn diện.

Trường Mầm non Ngũ Đoan quyết tâm hoàn thành tốt nhiệm vụ năm học mới 2023-2024

Bước sang năm học mới 2023-2024 với khí thế mới, cô và trò trường Mầm non Ngũ Đoan cùng đoàn kết đồng sức, đồng lòng, tận tâm, tận lực, yêu nghề, mến trẻ, đổi mới, sáng tạo, quyết tâm hoàn thành thắng lợi nhiệm vụ năm học đề ra.

LIÊM ĐOÀN

Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông

Liên kết hữu ích