Tuổi trẻ công an 7 quận xây dựng phong cách văn hóa

18:09 30/03/2011

Sáng 25-3, tại Công an quận Ngô Quyền, lực lượng Chi đoàn công an 7 quận gồm: Ngô Quyền, Hồng Bàng, Lê Chân, Kiến An, Đồ Sơn, Dương Kinh, Hải An đã tổ chức diễn đàn “Thanh niên với truyền thống 80 vẻ vang của đoàn TNCS HCM, xây dựng phong cách ứng xử văn hóa”.

Tại diễn đàn, lực lượng đoàn viên thanh niên công an 7 quận đã ôn lại truyền thống 80 năm Đoàn TNCS Hồ Chí Minh cũng như 55 năm truyền thống của Đoàn thanh niên, Bộ Công an, CATP. Đặc biệt là những chiến công, thành tích của lực lượng CAND 7 quận trong các phong trào hành động  “Ba sẵn sàng”, “Thanh niên CAND học tập, thực hiện 6 điều Bác Hồ dạy” và cuộc vận động “Học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh-CAND vì nước quên thân, vì dân phục vụ”…

Qua đó khơi dậy niềm tự hào trong mỗi CBCS đoàn viên thanh niên, phát huy những thành tích đã đạt được, không ngừng phấn đấu hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao, góp phần tích cực vào sự nghiệp bảo vệ Đảng, bảo vệ cách mạng và cuộc sống bình yên cho nhân dân.

Bên cạnh đó, tại diễn đàn này, lực lượng đoàn viên đã giao lưu, học hỏi, chia sẻ những kinh nghiệm thiết thực về ứng xử trong công việc cũng như đời thường của người chiến sĩ CAND, từ đó, xây dựng phong cách ứng xử văn hóa trong mỗi đoàn viên thanh niên.

* Cũng nhân dịp này, sáng 26-3, tại sân vận động Cảng đã diễn ra trận thi đấu bóng đá giao hữu giữa hai đội tuyển Chi đoàn Công an quận Ngô Quyền và Chi đoàn Công an quận Hồng Bàng. Hàng trăm cán bộ đoàn viên thanh niên CATP đã đến động viên cổ vũ cho cầu thủ 2 đội. Kết quả đội chi đoàn Công an quận Ngô Quyền đã thắng với tỷ số cách biệt 4-1.


Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông

Liên kết hữu ích