Tuyên truyền kiến thức, kĩ năng an toàn giao thông tới học sinh Trường THPT Lê Quý Đôn

17:49 04/10/2022

Thực hiện công tác tuyên truyền an toàn an ninh trường học năm học 2022 - 2023, đồng thời triển khai chuỗi hoạt động chào mừng 61 năm ngày Toàn dân phòng cháy, chữa cháy (PCCC), Đoàn thanh niên Công an quận Hải An đã phối hợp với Đoàn Trường THPT Lê Quý Đôn tổ chức tuyên truyền kiến thức, kĩ năng về an toàn giao thông và phòng chống cháy nổ, cách sử dụng các thiết bị phòng cháy, chữa cháy.

Đoàn thanh niên Công an quận Hải An tuyên truyền kiến thức, kĩ năng về an toàn giao thông tới học sinh

Thông qua hoạt động, các em học sinh đã được tham gia giao lưu, chia sẻ những kiến thức an toàn khi tham gia giao thông, kiến thức về PCCC, thực hành kĩ năng sử dụng bình phòng cháy đúng kĩ thuật để dập tắt đám cháy.

Ngoài ra, thầy cô giáo và các em học sinh còn được tham gia vào màn giả định khi dãy nhà, phòng học có cháy để vận dụng kiến thức đã học vào việc thực hành thoát hiểm an toàn, thành lập tổ cứu nạn giải cứu kịp thời người và tài sản ra khỏi vùng nguy hiểm.

Chỉ trong thời gian ngắn nhưng thầy và trò nhà trường đã được giao lưu, chia sẻ và học tập những kĩ năng cần thiết, bổ ích, qua đó góp phần bảo đảm an toàn, an ninh trật tự trong trường học.

Hải Yến

Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông