Tuyên truyền phòng cháy chữa cháy và an toàn giao thông tại Trường THCS Dư Hàng Kênh (Lê Chân)

09:43 15/03/2023

Sáng 15-3, Công an quận Lê Chân phối hợp với Trường THCS Dư Hàng Kênh, quận Lê Chân tổ chức tuyên truyền, hướng dẫn về công tác PCCC và an toàn giao thông cho hơn 1.000 cán bộ, công nhân viên, giáo viên và học sinh toàn trường.

Quang cảnh buổi tuyên truyền PCCC và an toàn giao thông tại Trường THCS Dư Hàng Kênh.

 Tại buổi tuyên truyền, CBCNV, giáo viên và các em học sinh đã được nghe cán bộ Đội Cảnh sát PCCC&CNCH CAQ Lê Chân cung cấp thông tin tình hình cháy nổ của cả nước nói chung cũng như trên địa bàn thành phố Hải Phòng nói riêng, đặc biệt là những thiệt hại to lớn về người và tài sản do cháy, nổ gây ra.

Đồng thời, tuyên truyền viên cũng phổ biến một số kiến thức cơ bản về PCCC; những biện pháp PCCC tại cơ quan, đơn vị và gia đình; các kiến thức và biện pháp chữa cháy ban đầu.

Quang cảnh buổi tuyên truyền PCCC và an toàn giao thông tại Trường THCS Dư Hàng Kênh.

Tại buổi tuyên truyền, các em học sinh và giáo viên nhà được hướng dẫn thực hành cách sử dụng bình chữa cháy cầm tay để dập tắt đám cháy bình gas.

Qua buổi tuyên truyền giúp CBCNV, thầy cô giáo và các em học sinh trong nhà trường có những hiểu biết sâu sắc hơn về công tác phòng cháy, chữa cháy, từ đó nâng cao ý thức trách nhiệm của mỗi cá nhân đối với hoạt động phòng cháy, chữa cháy nhằm bảo vệ tính mạng, tài sản của mình, của người thân trong gia đình.

Đồng thời góp phần cùng nhà trường đẩy mạnh công tác tuyên truyền nêu cao ý thức xây dựng và bảo vệ môi trường, đảm bảo an ninh, trật tự an toàn phòng cháy, chữa cháy trong và ngoài nhà trường.

Cán bộ Đội Cảnh sát PCCC&CNCH CAQ Lê Chân hướng dẫn các em học sinh cách sử dụng bình chữa cháy để dập lửa

Nhân dịp này, CAQ Lê Chân tổ chức tuyên truyền về an toàn giao thông cho các em học sinh trường THCS Dư Hàng Kênh. Tại buổi tuyên truyền, cán bộ Đội CSGT CAQ Lê Chân đã thông tin về tình hình trật tự an toàn giao thông trên địa bàn, những nguyên nhân phổ biến dẫn đến tai nạn giao thông; hậu quả, di chứng, hệ lụy do tai nạn giao thông gây ra; một số hành vi vi phạm giao và các quy tắc khi tham gia giao thông; kỹ năng tham gia giao thông an toàn, đúng pháp luật.

Thái Bình

Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông