Tuyên truyền phòng cháy chữa cháy và ATGT cho hơn 800 học sinh

15:43 21/01/2021

Sáng 20-1, tại trường THCS Lưu Kiếm, Công an huyện Thủy Nguyên tổ chức buổi tuyên truyền về phòng cháy chữa cháy và cứu nạn cứu hộ (PCCC&CNCH), ATGT cho cho cán bộ, giáo viên, nhân viên, học sinh nhà trường.

Theo đó, năm học 2020-202, Trường THCS Lưu Kiếm có hơn 800 học sinh từ lớp 6-9 với 45 cán bộ, giáo viên, nhân viên. Trên địa bàn xã có một số diện tích rừng phòng hộ và quốc lộ 10 chạy qua.

Tại buổi tuyên truyền, cán bộ, giáo viên, nhân viên và học sinh nhà trường đã được chỉ huy Đội Cảnh sát PCCC&CNCH và CSGT- Công an huyện trực tiếp phổ biến, hướng dẫn kiến thức, kỹ năng về PCCC và CNCH, TTATGT đường bộ; hướng dẫn cách xử lý khi có cháy, nổ xảy ra; kỹ năng thoát nạn trong điều kiện cháy; tìm hiểu và thực hành cách sử dụng một số loại phương tiện chữa cháy thông thường.

Công an huyện phổ biến, hướng dẫn kiến thức và kỹ năng về PCCC và CNCH, TTATGT cho học sinh nhà trường

Không chỉ được hướng dẫn các kiến thức, lực lượng Công an huyện còn thực hành phương án chữa cháy và CHCN và tổ chức ký cam kết giữa các khối học sinh, qua đó góp phần nâng cao nhận ý thức về PCCC&CHCN, TTATGT cho cán bộ, giáo viên, nhân viên, học sinh nhà trường.

THỦY NGUYÊN

Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông