Tuyên truyền phòng chống tội phạm, ma tuý cho 2.000 công nhân

18:35 15/09/2015

 

Quang cảnh hội nghị tuyên truyền phòng chống tội phạm, ma tuý tại Cty giày Aurora
Quang cảnh hội nghị tuyên truyền phòng chống tội phạm, ma tuý tại Cty giày Aurora

Chiều 12-9, Liên đoàn lao động thành phố phối hợp với Cty giày Aurora Việt Nam (xã Thiên Hương, huyện Thuỷ Nguyên) tổ chức hội nghị tuyên truyền về công tác phòng chống tội phạm, tệ nạn ma tuý cho trên 2.000 CBCNV cty. Đồng chí Lê Ngọc Trữ, Phó chủ tịch LĐLĐ TP đến dự.

Tại hội nghị, tập thể CBCNV Cty giày Aurora Việt Nam đã được lãnh đạo Phòng PC47 - CATP cập nhật tình hình công tác phòng chống tội phạm trên địa bàn thành phố thời gian qua, cảnh báo một số phương thức, thủ đoạn phạm tội mới của bọn tội phạm để anh chị em công nhân nắm được, đề cao cảnh giác và đấu tranh ngăn chặn.

Đồng thời cũng phổ biến một số kiến thức cơ bản về tệ nạn ma tuý như: cách nhận biết người nghiện ma tuý, các loại ma tuý phổ biến, ma tuý mới xuất hiện; tác hại của tệ nạn ma tuý đối với gia đình, cộng đồng và với bản thân người nghiện; phổ biến văn bản pháp luật về phòng chống tệ nạn ma tuý; quy định của pháp luật hình sự về xử lý các tội phạm ma tuý, trong đó có các tội tàng trữ, vận chuyển, mua bán, tổ chức sử dụng trái phép chất ma tuý; các chính sách pháp luật của nhà nước về công tác cai nghiện ma tuý, trong đó có cai nghiện ma tuý tự nguyện và cai nghiện ma tuý bắt buộc…

THẾ KHOA 


Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông

Liên kết hữu ích