Tuyên truyền về PCCC&CNCH tại Trường THPT Thủy Sơn

16:23 03/10/2021

Hướng tới kỷ niệm 60 năm Ngày truyền thống lực lượng Cảnh sát PCCC& CNCH (04/10/1961-04/10/2021) và 20 năm Ngày toàn dân PCCC (4/10/2001-04/10/2021), Đội Cảnh sát PCCC&CNCH- Công an huyện Thủy Nguyên vừa phối hợp với Trường THPT Thủy Sơn tổ chức buổi tuyên truyền về PCCC&CNCH cho cán bộ giáo viên, nhân viên và học sinh trong toàn trường.

Tại buổi tuyên truyền, các em học sinh cùng toàn bộ cán bộ giáo viên, nhân viên trong nhà trường đã được cán bộ Công an huyện tuyên truyền, hướng dẫn kiến thức, kỹ năng về PCCC &CNCH, thực trạng về PCCC & CNCH trong cả nước cũng như công tác PCCC, CNCH trên địa bàn huyện Thủy Nguyên thời gian qua.

Cùng với đó, Công an huyện trực tiếp hướng dẫn cách xử lý khi có cháy nổ xảy ra, kỹ năng thoát hiểm trong điều kiện cháy, tham gia tìm hiểu kiến thức về PCCC& CNCH. Các em học còn được quan sát và thực hành cách sử dụng phương tiện chữa cháy thông dụng dưới sự hướng dẫn của cán bộ Đội PCCC Công an huyện.

Đội Cảnh sát PCCC&CNCH- Công an huyện Thủy Nguyên tuyên truyền, hướng dẫn kiến thức, kỹ năng về PCCC, CNCH cho các em học sinh Trường THPT Thủy Sơn

Được biết, năm học 2021-2022, Trường THPT Thủy Sơn có hơn 1.000 học sinh. Thông qua buổi tuyên truyền đã giúp cán bộ giáo viên, nhân viên và học sinh nhà trường nâng cao nhận thức về tầm quan trọng của việc PCCC& CNCH, góp phần hạn chế những rủi ro khi cháy nổ xảy ra trong cộng đồng.

Đồng thời mỗi giáo viên, học sinh sẽ là những tuyên truyền viên tích cực và có trách nhiệm với gia đình, cộng đồng góp phần quan trọng vào xây dựng phong trào toàn dân tham gia PCCC.

THỦY NGUYÊN

Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông