U19 Vicem Hải Phòng giành vé vào VCK

16:45 07/03/2011

Kết thúc vòng loại U19 Quốc gia, U19 V. Hải Phòng xuất sắc giành một vé vào dự VCK.
Kết thúc vòng loại U19 Quốc gia, U19 V. Hải Phòng xuất sắc giành một vé vào dự VCK.

Được xếp ở bảng B với 6 đối thủ: SLNA, Khánh Hoà, Đà Nẵng, Bình Định, Thanh Hoá đều được đánh giá rất mạnh nhưng thầy trò HLV Phạm Văn Thành đã tận dụng được lợi thế, vượt qua khó khăn để giành một vé dự VCK bằng trận thắng quyết định trước SLNA với tỷ số 2-0 ở lượt đấu cuối cùng trước sự rượt đuổi gắt gao của các đối thủ Bình Định, Đà Nẵng, Khánh Hoà

Qua 10 trận đấu tại vòng loại, U19 V. Hải Phòng thắng 5, hoà 1 và thua 4, được 16 điểm. Trong đó có những trận thắng quyết định trước các đối thủ trực tiếp Khánh Hoà, Đà Nẵng hay SLNA. Đây là lần đầu tiên đội bóng U19 của V. Hải Phòng giành vé vào VCK toàn quốc sẽ được tổ chức từ ngày 14 đến 22-3 tại SVĐ Việt Trì, TP Việt Trì, tỉnh Phú Thọ. Sau nhiều năm thất bát ở các giải trẻ, việc U19 V. Hải Phòng giành vé dự VCK U19 toàn quốc là một tín hiệu vui đối với phong trào bóng đá trẻ Hải Phòng.

Theo dự kiến, ngày 9-3, U19 V. Hải Phòng sẽ lên đường tham dự VCK toàn quốc.  Ngày 15-3, U 19 Vicem Hải Phòng có trận thi đấu đầu tiên gặp Hà Nội T&T tại lượt đi, 3 ngày sau sẽ là trận lượt về. Nếu thắng, Vicem Hải Phòng sẽ gặp đội thắng ở cặp 2 là ĐTLA hoặc K.Khánh Hòa.

Trước ngày lên đường, thầy trò HLV Phạm Văn Thành đang rất cần nhận được động viên cả về tinh thần, vật chất để có thêm động lực khắc phục khó khăn, giành thành tích cao tại VCK để khẳng định sự trở lại của bóng đá Hải Phòng ở các giải trẻ.


PV


Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông