UBND thành phố khen thưởng 4 tập thể, Giám đốc CATP khen thưởng 5 cá nhân xuất sắc trong đợt cao điểm tấn công trấn áp tội phạm

19:47 22/03/2019

Chiều 22-3, Công an thành phố tổ chức lễ trao tặng Bằng khen của UBND thành phố và trao tặng giấy khen của Giám đốc CATP có thành tích xuất sắc trong đợt cao điểm tấn công trấn áp tội phạm bảo đảm ANTT Tết Nguyên đán Kỷ Hợi năm 2019. Đại tá Lê Ngọc Châu – Giám đốc Công an thành phố chủ trì buổi lễ. Cùng dự có Đại tá Lê Nguyên Trường – Phó Giám đốc CATP. 

Trong đợt cao điểm tấn công, trấn áp tội phạm bảo đảm ANTT Tết Nguyên đán Kỷ Hợi năm 2019, Công an các đơn vị, địa phương đã thực hiện nghiêm chỉ đạo của Bộ trưởng Bộ Công an và Giám đốc Công an thành phố, huy động sức mạnh các ngành, các cấp, các tổ chức trong hệ thống chính trị và toàn dân tham gia đợt cao điểm triển khai đồng bộ, quyết liệt các biện pháp công tác phòng ngừa tội phạm, tạo khí thế mạnh mẽ trong tấn công, trấn áp các loại tội phạm, không để xảy ra các vụ án nghiêm trọng phức tạp gây bức xúc trong quân chúng nhân dân, đã hoàn thành vượt mức các chỉ tiêu về phòng chống tội phạm đặt ra trong đợt cao điểm. Tai nạn giao thông giảm cả ba tiêu chí. Qua đó, góp phần phục vụ nhân dân vui Xuân, đón Tết an toàn. Những ngày trước, trong và sau dịp Tết, tình hình an ninh, trật tự được giữ vững, ổn định, bảo vệ tuyệt đối an toàn hoạt động của các đồng chí lãnh đạo Đảng, Nhà nước, các đoàn khách trong, ngoài nước đến thăm, làm việc trên địa bàn thành phố; không để xảy ra tình trạng phức tạp về pháo trong đêm giao thừa. Những kết quả trên được Bộ Công an, Thành ủy, ủy ban nhân dân thành phố và nhân dân ghi nhận, đánh giá cao.

Đại tá Lê Ngọc Châu, Giám đốc CATP trao bằng khen của UBND TP tặng các tập thể

Ghi nhận thành tích của các tập thể, cá nhân xuất sắc trong đợt cao điểm tấn công trấn áp tội phạm bảo đảm ANTT Tết Nguyên đán Kỷ Hợi năm 2019, ngày 21/3/2019 UBND thành phố đã có Quyết định số 590 tặng bằng khen 4 tập thể gồm các phòng Kỹ thuật nghiệp vụ, Cảnh sát kinh tế, Công an huyện Kiến Thụy và Đội 2 - phòng Cảnh sát hình sự.

Đại tá Lê Ngọc Châu, Giám đốc CATP trao giấy khen của GĐ CATP tặng các cá nhân

Nhân dịp này, ngày 21/3/2019 Giám đốc CATP có quyết định khen thưởng bổ sung 5 cán bộ, chiến sỹ thuộc Phòng PC06, Phòng PA09, Công an quận Lê Chân và Công an các huyện An Lão, An Dương.

Đại tá Lê Ngọc Châu, Giám đốc CATP phát biểu chỉ đạo tại buổi lễ

Phát biểu tại hội nghị, Đại tá Lê Ngọc Châu, Giám đốc Công an thành phố ghi nhận, biểu dương kết quả, nỗ lực cố gắng của các đơn vị trong việc thực hiện nghiêm túc chỉ đạo của Bộ Công an, Thành ủy, UBND TP, Giám đốc CATP về thực hiện đợt cao điểm. Đồng chí Giám đốc đánh giá cao công tác khen thưởng của các đơn vị chức năng của CATP đã kịp phát hiện, động viên cán bộ chiến sỹ xuất sắc trong quá trình công tác, phấn đấu và rèn luyện. Đồng chí đề nghị trong thời gian, thủ trưởng Công an các đơn vị và cán bộ chiến sỹ trong Công an thành phố cần tiếp tục làm tốt các mặt công tác để thực hiện thắng lợi nhiệm vụ chính trị được Đảng ủy Công an Trung ương, lãnh đạo Bộ Công an, chính quyền và nhân dân thành phố giao cho.

PV 

Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông

Liên kết hữu ích