UBND thành phố: Kiểm tra công tác chuẩn bị giải Sao Mai 2013

22:20 09/08/2013

Sáng 8-8, Phó chủ tịch UBND thành phố Lê Khắc Nam chủ trì cuộc họp kiểm tra công tác chuẩn bị tổ chức vòng chung kết Liên hoan tiếng hát truyền hình toàn quốc - giải Sao Mai 2013 tại Hải Phòng.

Tính đến thời điểm này, công tác chuẩn bị đã được triển khai đúng tiến độ, đảm bảo kế hoạch đề ra, việc lắp dựng sân khấu, hệ thống âm thanh, ánh sáng đã hoàn thành, sẵn sàng cho buổi tập luyện, tổng duyệt đầu tiên.

Sở VHTT&DL đã xây dựng kế hoạch quảng bá du lịch Hải Phòng thông qua các hoạt động bên lề của cuộc thi, chú trọng cổ động trực quan cho giải Sao Mai 2013. Các khách sạn, cơ sở lưu trú đã hoàn tất công tác chuẩn bị để đón tiếp thí sinh. Cung Văn hóa lao động hữu nghị Việt - Tiệp chuẩn bị đầy đủ, sẵn sàng cơ sở vật chất, trang thiết bị, tạm dừng mọi hoạt động vui chơi giải trí xung quanh khu vực hội trường trong các buổi truyền hình trực tiếp để phục vụ giải Sao Mai 2013.

Kết luận cuộc họp, Phó chủ tịch UBND thành phố Lê Khắc Nam nhấn mạnh: Giải Sao Mai 2013 là một trong những hoạt động trọng tâm của Năm du lịch quốc gia đồng bằng sông Hồng - Hải Phòng 2013, yêu cầu các ngành, địa phương và các đơn vị tiếp tục đẩy nhanh tiến độ công việc, chủ động xử lý, giải quyết các phát sinh trong quá trình triển khai.

Đồng chí yêu cầu lực lượng an ninh có phương án bảo vệ an toàn cho các hoạt động của cuộc thi; đảm bảo trật tự an toàn giao thông; các cơ quan báo chí và truyền thông tăng cường các hoạt động tuyên truyền, quảng bá cho cuộc thi và hình ảnh của thành phố Hải Phòng; yêu cầu cơ quan thường trực và Cung văn hóa lao động hữu nghị Việt Tiệp nhanh chóng hoàn thành các công việc cuối cùng, báo cáo nghiệm thu trước 16h chiều nay 9-8.



HT


Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông