UBND thành phố làm việc với đoàn cán bộ Bangladesh

18:07 31/12/2015

 

Phó chủ tịch UBND thành phố Nguyễn Xuân Bình giải đáp các vấn đề quan tâm của đoàn Bangladesh
Phó chủ tịch UBND thành phố Nguyễn Xuân Bình giải đáp các vấn đề quan tâm của đoàn Bangladesh

Sáng 30-12, tại trụ sở UBND thành phố, Phó Chủ tịch UBND thành phố Nguyễn Xuân Bình chủ trì buổi tiếp và làm việc với đoàn cán bộ, công chức Bangladesh sang nghiên cứu, khảo sát tại Hải Phòng do ngài Probir Kumar Chakraborty - Trưởng ban Viện Chính quyền địa phương Dhaka, Bangladesh làm trưởng đoàn. Cùng dự có lãnh đạo 2 sở Nội vụ và Ngoại vụ.

     Tại buổi làm việc, Phó chủ tịch UBND thành phố Nguyễn Xuân Bình và đại diện Sở Nội vụ đã giới thiệu tới đoàn công tác những nét chính về tiềm năng, vị thế và tình hình phát triển KT-XH của thành phố những năm qua, đặc biệt là thành tựu nổi bật của Hải Phòng đã đạt được trong công tác CCHC với những giải pháp mang tính đột phá, bước đi cụ thể.

    Tiếp đó, Phó chủ tịch UBND thành phố đã giải đáp các câu hỏi của đoàn công tác Bangladesh về: Giải pháp phát triển du lịch, mở rộng môi trường đầu tư, xây dựng Hải Phòng trở thành thành phố Cảng xanh, lao động và hoạt động công đoàn tại Cảng, hàng hóa chính qua cảng Hải Phòng; cơ hội hợp tác quân đội giữa Hải Phòng với Bangladesh trong thời gian tới, đặc biệt là lĩnh vực hàng không; lượng hàng hóa xuất khẩu sang Trung Quốc qua Cảng Hải Phòng; công tác quản lý đất đai, đô thị; nhà ở cho người nghèo...

     Thay mặt cho đoàn công tác Bangladesh, ngài Probir Kumar Chakraborty cảm ơn sự đón tiếp trọng thị và tạo mọi điều kiện thuận lợi để các học viên của đoàn có dịp được học tập, nghiên cứu, trao đổi những kinh nghiệm quý báu của thành phố dành cho đoàn. Ngài Probir Kumar Chakraborty nhấn mạnh, những kinh nghiệm học tập, đúc rút được từ chuyến đi thực tiễn tại Hải Phòng sẽ giúp cho các học viên của đoàn nâng cao năng lực quản lý hành chính nhà nước về áp dụng thật tốt tại Bangladesh.

KC


Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông