UBND TP làm việc với các tập đoàn đầu tư lớn tại Hải Phòng

16:00 20/04/2016

 

Phó chủ tịch Nguyễn Xuân Bình phát biểu tại cuộc gặp gỡ
Phó chủ tịch Nguyễn Xuân Bình phát biểu tại cuộc gặp gỡ

Chiều 19-4, Phó chủ tịch UBND TP Nguyễn Xuân Bình chủ trì buổi gặp gỡ, làm việc với các tập đoàn đầu tư lớn tại thành phố gồm: Vingroup, Techcombank, Him Lam, Xuân Trường, Phúc Lộc, Bitexco để xúc tiến vận động tài trợ cho Lễ hội Hoa Phượng đỏ lần thứ 5. Cùng dự có đại diện các sở, ngành, đơn vị liên quan.

 Lễ hội Hoa phượng đỏ lần thứ 5 diễn ra trong 3 ngày từ ngày mùng 6 đến ngày mùng 8-5. Đây là sự  kiện để quảng bá, giới thiệu hình ảnh, xây dựng thương hiệu, khẳng định vị thế của TP Hải Phòng. Đặc biệt, Lễ hội Hoa Phượng đỏ năm nay được tổ chức gắn với đón nhận Bằng xếp hạng di tích kiến trúc nghệ thuật quốc gia Nhà hát Thành phố; đón nhận Bằng công nhận Di sản phi vật thể quốc gia Lễ hội Nữ tướng Lê Chân; kỷ niệm 61 năm Ngày  Hải Phòng giải phóng; chào mừng cuộc bầu cử đại biểu Quốc hội và đại biểu HĐND các cấp.

Điểm nhấn của lễ hội là Chương trình đêm hội “Hải Phòng-Nối vòng tay bè bạn” sôi động, ấn tượng với sự tham gia của các đoàn nghệ thuật trong nước và quốc tế, được truyền hình trực tiếp trên sóng VTV1 của Đài THVN và Đài PT-TH Hải Phòng. Bên cạnh đó là chuỗi các hoạt động bên lề, hứa hẹn thu hút sự tham gia, hưởng ứng của đông đảo nhân dân thành phố và du khách. Đại diện các tập đoàn bày tỏ đồng tình, sẵn sàng tham gia tài trợ cho Lễ hội Hoa phượng đỏ của thành phố.

Phó chủ tịch UBND TP Nguyễn Xuân Bình trân trọng cảm ơn tình cảm, sự đóng góp của các doanh nghiệp, đồng thời cho biết với quan điểm sử dụng kinh phí tổ chức lễ hội bằng nguồn xã hội hóa, thành phố mong muốn tiếp tục nhận được sự quan tâm, hỗ trợ nhiều hơn nữa từ phía các doanh nghiệp, góp phần chung tay cùng thành phố tổ chức thành công Lễ hội hoa phượng đỏ lần thứ 5 - Hải Phòng 2016.

KO


Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông

Liên kết hữu ích