UBND TP sơ kết 3 tháng hoạt động Tổ hỗ trợ doanh nghiệp: Giải quyết dứt điểm 17/62 kiến nghị

17:49 02/10/2013

Chiều 1-10, Phó chủ tịch thường trực UBND TP Đan Đức Hiệp chủ trì sơ kết 3 tháng hoạt động của Tổ hỗ trợ doanh nghiệp.

Phó chủ tịch Đan Đức Hiệp chỉ đạo sơ kết
Phó chủ tịch Đan Đức Hiệp chỉ đạo sơ kết

Theo báo cáo của Thường trực tổ hỗ trợ, trong 3 tháng, có 17/62 kiến nghị đã được giải quyết dứt điểm (đạt khoảng 25% khối lượng công việc), trong đó có nhiều kiến nghị kéo dài từ 5-7 năm, chủ yếu thuộc các lĩnh vực liên quan đến: ngân hàng, thuế, tài nguyên môi trường. Thành phố thể hiện quyết tâm cao với các biện pháp mạnh mẽ, quyết liệt tháo gỡ khó khăn, hỗ trợ các doanh nghiệp trụ vững, phục hồi và phát triển.

Công tác theo dõi, giải quyết kiến nghị của doanh nghiệp đã đi vào nề nếp, có cơ quan thường trực thường xuyên tiếp nhận, đề xuất việc giải quyết. Từ đó, các doanh nghiệp có niềm tin vào sự giúp sức, hỗ trợ, chỉ đạo sát sao của thành phố, sự vào cuộc kịp thời của các cơ quan chức năng.

Tại cuộc sơ kết, Phó chủ tịch Đan Đức Hiệp khẳng định sự chuyển biến bước  đầu trong hoạt động của Tổ hỗ trợ doanh nghiệp, yêu cầu các ngành chức năng cần kết nối chặt chẽ hơn nữa trong việc giải quyết kiến nghị, chính quyền địa phương phải vào cuộc tháo gỡ khó khăn cho doanh nghiệp; nhấn mạnh tính cấp bách và quan trọng của việc tháo gỡ cho doanh nghiệp trong bối cảnh khó khăn chung, trong đó vẫn cần sự nỗ lực của chính các doanh nghiệp.



TG


Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông