Ủy ban MTTQ Việt Nam thành phố: Tiếp nhận gần 400 triệu đồng ủng hộ đồng bào miền Trung

10:39 28/10/2020

Ủy ban MTTQ Việt Nam thành phố vừa tiếp nhận từ các đơn vị, doanh nghiệp, cá nhân cùng chung tay ủng hộ đồng bào miền Trung bị ảnh hưởng do mưa lũ.
 Lãnh đạo UB MTTQ VN thành phố tiếp nhận tiền ủng hộ

 Tại buổi tiếp nhận, Ủy ban MTTQ Việt Nam thành phố đã tiếp nhận được tổng số 385 triệu đồng từ các đơn vị, doanh nghiệp, cá nhân. Những đóng góp của các đơn vị, doanh nghiệp, cá nhân sẽ là nguồn hỗ trợ thiết thực, góp phần động viên đồng bào các tỉnh miền Trung vượt qua khó khăn, khắc phục hậu quả thiên tai, ổn định cuộc sống.

Lãnh đạo Ủy ban MTTQ Việt Nam thành phố cảm ơn sự đóng góp, ủng hộ của các đơn vị, doanh nghiệp, cá nhân đối với đồng bào miền Trung bị thiệt hại do mưa lũ; đồng thời hứa sẽ thông qua hệ thống MTTQ các tỉnh miền Trung để chuyển số tiền này đến những hoàn cảnh gặp khó khăn do bị thiệt hại trong đợt thiên tai vừa qua.

 Những ngày qua, tại các tỉnh miền Trung đã xảy ra nhiều trận lũ lụt gây hậu quả nghiêm trọng làm ảnh hưởng đến đời sống sinh hoạt của người dân. Trước thực tế đó, nhiều cơ quan, đơn vị, địa phương, tổ chức, doanh nghiệp, các cá nhân đang tiến hành các hoạt động rộng khắp để góp phần giúp đỡ, sẻ chia những đau thương, mất mát của đồng bào trong bối cảnh thiên tai, lũ lụt…

PV 

Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông