V. League 2009 chuẩn bị hạ màn

14:03 14/08/2009

Cuối tuần này, cả V. League và giải hạng nhất đều trình diện các nhàtân vô địch của mình. Các kịch bản hoành tráng cho lần đăng quang đềuđược Đà Nẵng và Ninh Bình chuẩn bị kỹ lưỡng để ăn mừng chức vô địch.Vòng hào quang cho các tân vương giải hạng nhất và V. League sẽ toảsáng.
Cuối tuần này, cả V. League và giải hạng nhất đều trình diện các nhàtân vô địch của mình. Các kịch bản hoành tráng cho lần đăng quang đềuđược Đà Nẵng và Ninh Bình chuẩn bị kỹ lưỡng để ăn mừng chức vô địch.Vòng hào quang cho các tân vương giải hạng nhất và V. League sẽ toảsáng.

Tại giải hạng nhất, một kịch bản ăn mừng hoành tráng đã được Ninh Binh chuẩn bị sẵn sàng. Chủ tịch Hoàng Mạnh Trường không ngần ngại tiết lộ: “Đó là một ngày đặc biệt và đáng nhớ của những người yêu bóng đá Ninh Bình. Chúng tôi muốn tổ chức sự kiện này như một lời tri ân gửi đến những CĐV luôn sát cánh cùng đội bóng và người dân Ninh Bình trong thời gian qua. V. Ninh Bình muốn tổ chức lễ đăng quang hoành tráng mang đậm màu sắc dân tộc… Đó sẽ là một đêm không ngủ, chúng tôi muốn các CĐV sống trong không khí bóng đá và cảm giác chiến thắng…”.

Trong khi đó, tại SVĐ Chi Lăng, Đà Nẵng cũng đã chuẩn bị kế hoạch ăn mừng chức vô địch sau trận đấu với Khánh Hoà. SHB. Đà Nẵng sẽ nhuộm một màu cam trên khán đài SVĐ Chi Lăng khi quyết định phát 5000 áo, 10.000 băng rôn và 10.000 bóng bay cho các CĐV của mình. Hội CĐV Đà Nẵng cũng sẽ làm một phiên bản Cúp vô địch cao 2,6m đặt trên xe ôtô được trang trí diễu hành khắp thành phố trước giờ thi đấu…

V. League và giải hạng nhất đã sắp hạ màn và các nhà vô địch sẽ được tôn vinh là tâm điểm của bóng đá Việt Nam trong tuần này. Phần thưởng đã được dành cho các ứng cử viên mạnh nhất và mối quan tâm còn lại chỉ là cuộc chiến trụ hạng tại V. League.

XM. Hải Phòng - cuộc hành quân gian nan

Chủ nhật này, XM. Hải Phòng có trận đấu khó khăn trên sân của QK4. HLV Vương Tiến Dũng có sự trở lại của Trọng Nghĩa, Bật Hiếu và Đức Thắng sau án phạt thẻ nhưng mất Minh Đức, De Jesus do chấn thương. Trong khi đó, QK4 đang ở thế dựa chân tường bởi muốn trụ hạng thầy trò HLV Vũ Quang Bảo phải có 3 điểm trước XM. Hải Phòng.

Để chuẩn bị cho trận đấu, thầy trò HLV Vương Tiến Dũng đã đóng quân tại Thanh Hoá để luyện tập và sẽ di chuyển vào Nghệ An vào ngày mai. Ngoài việc thiếu vắng Minh Đức và De Jesus, XM. Hải Phòng cũng gặp bất lợi khi phải thi đấu trên sân QK4 vào lúc 15h30 trong cái nắng nóng của miền Trung. Yếu tố thể lực luôn là một điểm yếu của XM. Hải Phòng kể từ đầu mùa giải.

Trong khi đó, QK4 nổi tiếng với lối chơi thiên về thể lực và không ngại va chạm. Ngoài ra, QK4 chỉ còn một cửa thắng để duy trì hi vọng trụ hạng nên thầy trò HLV Vũ Quang Bảo sẽ vào trận với tinh thần máu lửa nhất và họ có lợi thế sân nhà. Trong khi đó, dưới cái nóng của miền Trung, khó có cơ hội để XM. Hải Phòng duy trì được thể lực suốt 90 phút thi đấu và nhiều khả năng thể lực gây khó khăn cho đội bóng đất Cảng.

HLV Vương Tiến Dũng không có nhiều lời giải bởi thực tế XM. Hải Phòng đang thiếu người và yếu thể lực nên nhiều khả năng XM. Hải Phòng cố gắng chơi cù cưa để kiếm điểm. Trong tình thế hiện nay, có một điểm cũng là may mắn đối với XM. HẢi Phòng trong cuộc hành quân gian nan này.


Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông