Van Gaal không cho Van Persie chơi giai đoạn mở màn

02:19 04/08/2014

 

 

Van Persie và HLV Van Gaal từng sát cánh bên nhau tại World Cup 2014
Van Persie và HLV Van Gaal từng sát cánh bên nhau tại World Cup 2014

Tân huấn luyện viên của Man Utd quyết định cho tiền đạo 30 tuổi nới rộng kỳ nghỉ sau World Cup để hoàn toàn lấy lại thể lực.

Van Persie là nhân tố chủ chốt cùng tuyển Hà Lan đi tới bán kết World Cup 2014 dưới sự dẫn dắt của Van Gaal. Sau khi giải đấu tại Brazil kết thúc, Van Gaal quyết định cho học trò cưng một kỳ nghỉ dài, đồng nghĩa với việc vắng mặt ở giai đoạn chuẩn bị trước mùa cũng như các trận đầu Ngoại hạng Anh mùa mới.

"Tôi biết Robin muốn chơi tất cả các trận và 30 cầu thủ khác trong đội cũng muốn như vậy", chiến lược gia 62 tuổi nói. "Các cầu thủ cần luyện tập và Van Persie phải trải qua giai đoạn chuẩn bị trước khi thi đấu".

"Robin sẽ bắt đầu luyện tập vào thứ hai tới nhưng chắc chắn không có mặt ở trận giao hữu với Valencia ngày 12/8. Cậu ấy cũng sẽ vắng mặt ở một số trận đầu tại Premier League. Mọi người có thể chỉ trích nhưng tôi biết cần làm gì với cầu thủ đã nghỉ luyện tập trong ba tuần. Robin có thể phục hồi rất nhanh nhưng lúc này cậu ấy sẽ không thi đấu", Van Gaal nói thêm.

Hành động bỏ Van Perise ngồi ngoài một lần nữa chứng minh sự quyết đoán của Van Gaal. Van Persie là tiền đạo chủ lực của Man Utd, nhưng không làm chiến lược gia Hà Lan thay đổi ý định.

Trận đầu tiên của Man Utd trong mùa giải mới là tiếp Swansea trên sân nhà Old Trafford vào ngày 16/8.

Theo VNE


Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông