Bị tóm khi vào bệnh viện để... “phê”

09:46 11/10/2017

Kẻ đó là Vũ Tiến Bảo, sinh 1981, ở khu 1B, phường Quang Hanh, TP Cẩm Phả, tỉnh Quảng Ninh. Từng có 2 tiền án về các tội “Lừa đảo chiếm đoạt tài sản” và “Tàng trữ trái phép chất ma túy” nhưng hắn vẫn chứng nào tật ấy.

Nghiện ma túy nên 9h ngày 11-5, Bảo đến khu vực phường Cẩm Trung, TP Cẩm Phả mua của một người không quen biết 1 cục heroin và 2 gói ma túy “đá” với giá 600.000 đồng. Có “hàng”, Bảo giấu trong túi quần rồi điều khiển xe máy BKS: 14K6-3653 sang huyện Thủy Nguyên, Hải Phòng.

Đến 22h cùng ngày, Bảo đến Bệnh viện đa khoa huyện Thủy Nguyên để tìm nơi sử dụng nhưng chưa kịp “phê” thì bị lực lượng CAX Thủy Sơn phối hợp cùng tổ công tác CAH Thủy Nguyên phát hiện, bắt giữ cùng tang vật. Tại cơ quan công an, Bảo khai nhận đã nghiện ma túy hơn 10 năm.

Kết luận giám định của Phòng kỹ thuật hình sự- CATP xác định: cục heroin và gói ma túy “đá” chứa methamphetamine có tổng trọng lượng 0,76 gam.

Với hành vi phạm tội trên, TAND huyện Thủy Nguyên vừa xét xử, tuyên phạt Vũ Tiến Bảo 36 tháng tù về tội “Tàng trữ trái phép chất ma túy”.

THỦY NGUYÊN

Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông