Một phụ nữ tử vong trong nhà trọ ở phường Đằng Giang (Ngô Quyền): Chưa có dấu hiệu án mạng

13:00 12/02/2020

Khoảng 20h ngày 11-2, Công an phường Đằng Giang (quận Ngô Quyền) nhận được tin báo của quần chúng về hiện tượng bất thường của một phụ nữ trong phòng tại khu nhà trọ ngõ 212 An Đà, thuộc địa bàn phường, trong phòng tỏa ra mùi hôi thối. Ngay lập tức, Công an Phường Đằng Giang đã có mặt bảo vệ hiện trường, đồng thời báo cáo lãnh đạo Công an quận Ngô Quyền.

Nhận được tin báo, CAQ Ngô Quyền đã triển khai các biện pháp nghiệp vụ, phối hợp với các đơn vị liên quan khẩn trương làm rõ, phát hiện thi thể một người phụ nữ chết trên giường trong tư thế ngủ, trên người mặc một chiếc áo và đắp chăn.

Từ kết quả khám nghiệm hiện trường và tử thi, bước đầu xác định nạn nhân chết trước đó khoảng vài ngày, cơ thể không có dấu hiệu tác động ngoại lực.

Hiện trường nơi xảy ra vụ việc

 Tại hiện trường, căn phòng nạn nhân ở nằm trong hai dãy nhà trọ xây dựng song song đối cửa, có nhiều người ở, phòng được khóa cửa trong, chìa khóa treo ở nơi cố định trên tường. Thực nghiệm cho thấy người đứng bên ngoài không thể khóa được cửa trong và cũng không có dấu hiệu đột nhập.

Lực lượng Công an phải dùng thiết bị đặc chủng mới phá được cửa, mọi vật dụng, tài sản trong phòng không bị xáo trộn, không có dấu hiệu của một vụ án mạng.

Hiện trường nơi xảy ra vụ việc

Danh tính nạn nhân đã được xác định, nạn nhân tên là Nguyễn Thị T., sinh năm 1970, làm nghề tự do, có hộ khẩu thường trú tại Phố Cấm (phường Gia Viên, cùng quận Ngô Quyền). Chị T. đã có chồng và con. Tuy nhiên cách đây 7 năm, chị T. đã thuê nhà trọ ở riêng.

Hiện thi thể nạn nhân đã được bàn giao cho gia đình tiến hành mai táng, vụ việc đang được cơ quan chức năng tiếp tục điều tra, làm rõ.

 Bùi Hạnh – Minh Thắng

Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông

Liên kết hữu ích