Vicem Hải Phòng thất bại trong tủi hổ

15:37 13/08/2012

Bất lực trên sân nhà, V. Hải Phòng có lời chào tủi hổ đến những khán giả trung thành của mình.
Bất lực trên sân nhà, V. Hải Phòng có lời chào tủi hổ đến những khán giả trung thành của mình.

Ông Hải “lơ” cúi gằm mặt rời Lạch Tray và không đủ dũng cảm để vào phòng họp báo. Thất bại là điều quen thuộc đối với V. Hải Phòng mùa giải 2012 nhưng trắng tay trên sân nhà trước Kiên Giang ở vòng đấu cuối là giọt nước tràn ly khiến khán giả Hải Phòng phải dương biểu ngữ đả kích ông Lê Thụy Hải để biểu lộ sự thất vọng của mình…

Ngay phút thứ 4, V. Hải Phòng bị thủng lưới sớm khi hậu vệ Tiến Thành phạm lỗi trong vòng cấm và Giovanni không từ chối cơ hội ngon ăn để đưa Kiên Giang vượt lên dẫn trước 1-0. Có bàn thắng, Kiên Giang chủ động chơi chậm để bảo toàn lợi thế trong khi V. Hải Phòng bất lực trong việc tìm đường vào khung thành đối phương.  Sang hiệp 2, cơ hội chiến thắng đã đến với đội chủ sân Lạch Tray khi Fagan ghi bàn thắng san bằng tỷ số ở phút 65. Tuy nhiên, niềm vui ngắn chẳng tày gang bởi cầu thủ vào thay người Viết Đàn hạ gục TM Ngọc Tân để đưa Kiên Giang vượt lên. Sự thất vọng nối tiếp khi V. Hải Phòng chơi bạc nhược và Oseni đã ghi bàn ấn định chiến thắng 3-1 ở phút 90 để mở rộng cánh cửa trụ hạng.

Thất bại đầy bạc nhược trước Kiên Giang là điều được dự báo trước nhưng khán giả Hải Phòng vẫn đánh cược nốt chút hi vọng cuối cùng về một trận đấu đẹp của thầy trò HLV Lê Thụy Hải như một lời chào tạm biệt. Tuy nhiên, họ một lần nữa phải nhận sự thất vọng cùng cực. Thầy trò ông Hải lơ bất động trên khu kỹ thuật và lầm lũi rời sân trong tiếng la ó của các CĐV để kết thúc một bi kịch đối với bóng đá đất Cảng.

Các cầu thủ V. Hải Phòng gây thất vọng trong trận đấu cuối cùng trên sân nhà



PHAN ANH


Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông