Việt Nam giành ngôi nhất toàn đoàn

16:11 09/11/2016

 

 

Các tay chèo nữ Việt Nam xuất sắc giành HCV ở nội dung thuyền LW4
Các tay chèo nữ Việt Nam xuất sắc giành HCV ở nội dung thuyền LW4

Từ ngày 5 đến 8-11, tại trung tâm huấn luyện đua thuyền Hải Phòng (thị trấn Minh Đức, huyện Thủy Nguyên), đã diễn ra các nội dung thi đấu tại Giải đua thuyền Rowing vô địch và vô địch trẻ Đông Nam Á. Đây là giải đấu với mục đích rà soát lực lượng VĐV, đánh giá lực lượng các nước Đông Nam Á để chuẩn bị cho Asiad 2018 và các giải quốc tế năm 2017.

Với lực lượng hùng hậu cùng lợi thế sân nhà, các tay chèo của ĐTVN không  gặp nhiều khó khăn khi chinh phục các nội dung thi đấu. Trong hai ngày 7 và 8-11, ở chung kết các nội dung thi đấu, nhiều tay chèo Việt Nam thể hiện sức mạnh vượt trội khi liên tiếp giành huy chương vàng. Sau 5 tấm HCV ở ngày thi đấu đầu tiên, sang ngày thi đấu thứ 2, các tay chèo Việt Nam xuất sắc vượt qua các đối thủ để giành thêm 8 HCV ở các nội dung.

Với tổng số 13 HCV, 12 HCB, đoàn Rowing Việt Nam xuất sắc giành vị trí dẫn đầu BXH toàn đoàn; xếp thứ nhì là đoàn Thái Lan với  4 HCV, 6 HCB và 5 HCĐ; xếp thứ 3 là đoàn Malaysia với 1 HCV, 6 HCĐ.

Giải đấu năm nay thiếu vắng khá nhiều tay chèo xuất sắc từ các nước Đông Nam Á. Chính vì vậy, đua thuyền Việt Nam vẫn cần phải nỗ lực hơn nữa trong luyện tập, cọ xát tích lũy kinh nghiệm để chuẩn bị tốt cho Sea Games 2017.

Phan Tuấn


Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông