VietinBank công bố quyết định về công tác cán bộ tại Chi nhánh Lê Chân

17:12 29/06/2020

Ngày 19/6/2020, Ngân hàng TMCP Công Thương Việt Nam (VietinBank) tổ chức Lễ công bố các quyết định của Hội đồng Quản trị (HĐQT) VietinBank về công tác cán bộ tại Chi nhánh (CN) Lê Chân.

Tham dự buổi lễ tại CN Lê Chân có sự tham gia của đồng chí Phạm Văn Tân - Phó Bí thư thường trực Quận ủy Lê Chân, Chủ tịch HĐND quận Lê Chân; đồng chí Vũ Thị Hạnh - Phó Giám đốc Ngân hàng nhà nước Việt Nam - CN TP Hải Phòng; các đối tác, khách hàng thân thiết của CN.

Về phía VietinBank có các đồng chí: Lê Đức Thọ - Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch HĐQT; Lê Duy Hải - Giám đốc Khối Khách hàng Doanh nghiệp; Đàm Hồng Tiến - Giám đốc Khối Bán lẻ; các Trưởng/Phó phòng/ban/đơn vị Trụ sở chính VietinBank và đại diện Ban Giám đốc một số CN trên địa bàn tỉnh Hải Dương, TP Hải Phòng.

Các Quyết định của HĐQT VietinBank về công tác cán bộ tại CN Lê Chân:

- Quyết định điều động, bổ nhiệm đồng chí Trần Hoài Nam - Giám đốc CN Lê Chân giữ chức vụ Phó Giám đốc Thường trực CN Quảng Ninh.

- Quyết định điều động, bổ nhiệm đồng chí Nguyễn Văn Lợi - Giám đốc CN Đông Hải Dương giữ chức vụ Giám đốc CN Lê Chân.

Các đồng chí lãnh đạo Ngân hàng nhà nước chi nhánh Hải Phòng, Quận ủy, HĐND quận Lê Chân và Ban Lãnh đạo VietinBank chúc mừng đồng chí Trần Hoài Nam - tân Phó Giám đốc Thường trực CN Quảng Ninh và đồng chí Nguyễn Văn Lợi - tân Giám đốc CN Lê Chân

Thay mặt Ban Thường vụ Đảng ủy, HĐQT, Ban Lãnh đạo VietinBank, đồng chí Lê Đức Thọ - Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch HĐQT VietinBank chúc mừng các đồng chí đã được Ban lãnh đạo tin tưởng điều động, bổ nhiệm giữ những cương vị, trọng trách mới. Công tác luân chuyển cán bộ được VietinBank thực hiện định kỳ nhằm đảm bảo phát huy hiệu quả tối ưu trong công tác đào tạo, phát triển cán bộ và thúc đẩy hoạt động kinh doanh từng đơn vị, đáp ứng yêu cầu hoạt động VietinBank trong giai đoạn mới.

Phát biểu chỉ đạo giao nhiệm vụ, đồng chí Lê Đức Thọ nhấn mạnh đến vai trò và vị trí đặc biệt quan trọng của thành phố Hải Phòng trong sự phát triển hiện nay - nơi được VietinBank phân bổ nhiều đơn vị mạng lưới để phục vụ khách hàng và ưu tiên dành những nguồn lực tốt nhất cho hoạt động của các đơn vị trên địa bàn mỗi tỉnh, thành phố trong khu vực.

Trong nhiều năm qua, VietinBank Lê Chân đã tận dụng và khai thác tốt các lợi thế, tiềm năng phát triển kinh tế - xã hội ở mỗi địa phương, thể hiện qua quy mô và hiệu quả hoạt động kinh doanh luôn nằm trong Top đầu các tổ chức tín dụng tại TP Hải Phòng nói chung và quận Lê Chân nói riêng; phát huy được vai trò, đóng góp lớn và quan trọng vào kết quả kinh doanh chung của thành phố.

Với vị thế là ngân hàng thương mại Nhà nước lớn, giữ vai trò chủ lực, trụ cột trong hệ thống ngân hàng thương mại tại Việt Nam, là ngân hàng luôn tiên phong trong thực hiện các chính sách của Chính phủ và NHNN, các chiến lược kinh doanh của VietinBank luôn được xây dựng và triển khai gắn liền với định hướng phát triển của các ngành, các lĩnh vực kinh tế, các vùng kinh tế trọng điểm của đất nước, tập trung nguồn lực cho các ngành, lĩnh vực có nhu cầu chính đáng về vốn; cùng đồng hành với Chính phủ, các ban, bộ, ngành, các vùng các địa phương để triển khai có hiệu quả các hoạt động đầu tư phục vụ phát triển kinh tế địa phương.

Phát biểu với cương vị Tân Giám đốc VietinBank Chi nhánh Lê Chân, đồng chí Nguyễn Văn Lợi cam kết sẽ tiếp tục nỗ lực phấn đấu, nhanh chóng nắm bắt công việc, “chung sức đồng lòng” cùng tập thể cán bộ CN, nâng cao chất lượng dịch vụ và tiếp tục đồng hành với các khách hàng để hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được HĐQT tin tưởng giao, góp phần vào thành công chung của toàn hệ thống VietinBank và sự phát triển kinh tế - xã hội tại TP. Hải Phòng.

PV

Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông

Liên kết hữu ích