Vietjet khai trương đường bay Hải Phòng - Seoul

15:58 13/12/2016

Sáng 12-12, tại Cảng hàng không quốc tế Cát Bi, Vietjet tưng bừng khai trương đường bay Hải Phòng - Seoul (Hàn Quốc) và chào đón những hành khách đầu tiên.

Phát biểu tại lễ cắt băng khai trương đường bay mới, Chủ tịch UBND TP Hải Phòng Nguyễn Văn Tùng nhiệt liệt biểu dương những nỗ lực của Hãng hàng không Vietjet, chúc đường bay Hải Phòng- Seoul luôn an toàn và phát huy tối đa hiệu quả, đáp ứng nhu cầu di chuyển, du lịch của người dân và du khách, góp phần thúc đẩy giao thương và hội nhập trong khu vực.

Lãnh đạo Hải Phòng chào đón những hành khách đầu tiên từ Hàn Quốc đến sân bay Cát Bi Hải Phòng
Lãnh đạo Hải Phòng chào đón những hành khách đầu tiên từ Hàn Quốc đến sân bay Cát Bi

Đường bay Hải Phòng - Seoul khai thác vào các ngày thứ hai, thứ tư, thứ năm, chủ nhật hàng tuần và sẽ tăng tần suất khai thác khứ hồi hàng ngày cho giai đoạn 19-1-2017 * 13-2-2017. Thời gian bay mỗi chặng khoảng 5 giờ. Chuyến bay khởi hành từ Hải Phòng lúc 23h45 và đến Seoul lúc 6h (giờ địa phương). Chiều ngược lại khởi hành lúc 7h15 (giờ địa phương) từ Seoul và tới Hải Phòng lúc 10h40.

Tính đến hiện tại, Vietjet đã thực hiện hơn 1 vạn chuyến bay, vận chuyển gần 2 triệu lượt hành khách với 9 đường bay đi và đến thành phố cảng Hải Phòng.

Du khách của Công ty du lịch Vietravel (chi nhánh Hải Phòng) là những khách hàng đầu tiên trải nghiệm tour Hàn Quốc bay thẳng, sử dụng đường bay của hãng hàng không Vietjet Air
Du khách của Công ty du lịch Vietravel (chi nhánh Hải Phòng) là những khách hàng đầu tiên trải nghiệm tour Hàn Quốc bay thẳng, sử dụng đường bay của hãng hàng không Vietjet Air

Đất nước Hàn Quốc xinh đẹp luôn là điểm đến du lịch yêu thích của du khách bởi nền công nghiệp giải trí phát triển, nét văn hóa truyền thống đặc trưng cùng vô số các trung tâm mua sắm lớn nhỏ… Khai trương đường bay mới, Vietjet nâng tổng số đường bay đến xứ sở Kim chi lên 3 đường bay, tạo điều kiện đi lại, du lịch, giao thương cho người dân với chi phí thật tiết kiệm.

Chung Duyên


Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông