Vietravel gây quỹ ủng hộ vì ngư dân Hoàng Sa, Trường Sa

23:35 14/07/2013

Vào ngày 20.7.2013, Vietravel sẽ phối hợp cùng báo Lao Động, Tổng liên đoàn lao động Việt Nam triển khai chương trình “Tấm lưới nghĩa tình vì ngư dân Hoàng Sa, Trường Sa”. Đây là một trong những hoạt động nằm trong chuỗi sự kiện của Năm du lịch có trách nhiệm với cộng đồng của Vietravel trong năm 2013.

Chương trình sẽ được đồng loạt triển khai ở tất cả các chi nhánh miền Bắc của Vietravel. Theo đó, Vietravel không chỉ vận động cán bộ công nhân viên công ty tham gia các hoạt động thiện nguyện mà còn phát động tới từng khách hàng đồng hành cùng các chương trình ý nghĩa này.

Chương trình “Tấm lưới nghĩa tình” sẽ gây quỹ ủng hộ dưới hình thức nhắn tin, phí cho một tin nhắn là 14.000 đồng. Khách hàng đến đăng ký tour của Vietravel khi nhắn tin ủng hộ sẽ không bị mất phí, mà được giảm trừ trực tiếp vào tiền mua tour. Như vậy với mỗi tour đăng ký tại Vietravel là khách hàng đã góp phần gây quỹ ủng hộ cho chương trình từ thiện mang nhiều ý nghĩa nhân văn này. 

Chương trình dự kiến sẽ thu hút khoảng 4000-5000 lượt khách tham gia và nếu thành công sẽ được nhân rộng ra trên phạm vi cả nước. Vietravel hy vọng với chương trình mang nhiều ý nghĩa nhân văn này, toàn thể cán bộ nhân viên công ty cũng như các khách hàng sẽ hiểu và đồng cảm hơn với cuộc sống của người ngư dân nghèo Hoàng Sa, Trường Sa, có những hành động giúp đỡ thiết thực và sẽ tiếp tục cùng đồng hành sát cánh trong những chương trình thiện nguyện tiếp theo của công ty.



Quỳnh Mai


Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông