Hải Phòng – Thanh Hóa: Kiểm định bản lĩnh

09:04 17/05/2019

Thanh Hóa đang thăng hoa trong khi Hải Phòng có dấu hiệu chững lại và cuộc đối đầu chiều ngày 18-5 trên sân Lạch Tray là sự kiểm định bản lĩnh của hai đội bóng. Thanh Hóa liệu đã trở lại và Hải Phòng có thể chứng minh trận đấu nhạt nhẽo ở vòng 9 chỉ là nhất thời...

Đội khách Thanh Hóa đang hưng phấn với hai chiến thắng liên tiếp để bứt ra khỏi vị trí bét bảng. Kể từ khi bầu Đệ trở lại vị trí lãnh đạo CLB, Thanh Hóa lập tức giành chiến thắng liên tiếp.

Như vậy, khả năng sức mạnh của Thanh Hóa bị tư tưởng kéo xuống chứ không phải là vấn đề lực lượng. Trận đấu với Hải Phòng sẽ là cơ hội kiểm định sức mạnh thực sự của đội bóng xứ Thanh.

  Đình Bảo sẽ trở lại hàng tiền vệ của Hải Phòng ở vòng 10 V. League 2019

Hải Phòng luôn bất bại trên sân nhà từ đầu mùa giải nhưng thầy trò HLV Trương Việt Hoàng vừa trải qua trận đấu đầy tẻ nhạt trước SLNA ở vòng 9. Nếu nhìn vào tên đối thủ thì kết quả 1 điểm cũng không phải là quá tệ. Tuy nhiên, diễn biến trận đấu là một quãng thời gian đáng quên đối với đội bóng đất Cảng. Những thiếu hụt về nhân sự bởi chấn thương, thẻ phạt khiến HLV Trương Việt Hoàng không thể duy trì sự ổn định trong đội hình. Chính vì vậy, trận đấu với Thanh Hóa trên sân nhà là cơ hội để thầy trò HLV Trương Việt Hoàng khẳng định trận đấu ở vòng 9 là một khoảng lặng và họ sẽ trở lại với tính chiến đấu cao ở vòng 10.

Hải Phòng sẽ không có nhiều sự thay đổi trong đội hình xuất phát. Ngoài hậu vệ Ngọc Tân bị chấn thương dài hạn thì HLV Trương Việt Hoàng không thể sử dụng trung vệ Văn Lợi vì lý do sức khỏe. Nhiều khả năng Hải Phòng sẽ ra quân với đội hình thủ môn Văn Toản, Adriano và Văn Hạnh sẽ là cặp trung vệ ở hai cánh của hàng phòng ngự là Hữu Phúc, Đình Tài.

Ở hàng tiền vệ, Lâm Quý sẽ có tên; Đình Bảo, Quốc Trung sẽ trở lại và nhiều khả năng 3 ngoại binh của Hải Phòng cùng có mặt trong đội hình xuất phát với Fagan chơi lùi trong vai trò kiến tạo, Mpande đá cắm và Jermie Lynch chơi tự do.

  Fagan dẫn dắt hàng công của Hải Phòng trong cuộc đối đầu với Thanh Hóa

Hải Phòng chắc chắn vẫn duy trì lối đá phòng ngự phản công sở trường của mình. Tuy nhiên, Thanh Hóa đang có sự hưng phấn cao và thực lực thầy trò HLV Đức Thắng không hề yếu. Trong khi đó, đội bóng đất Cảng chưa thực sự ổn định cả về con người, lối chơi.

Điểm mạnh của thầy trò HLV Trương Việt Hoàng chính là tinh thần máu lửa và kỹ thuật, tốc độ của các ngoại binh. Trận đấu ở vòng 10 trên sân Lạch Tray là cơ hội để cả Hải Phòng và Thanh Hóa chứng minh bản lĩnh của mình.

Cuộc đối đầu giữa hai người đồng đội một thời trong màu áo Thể Công là Trương Việt Hoàng và Nguyễn Đức Thắng trên băng ghế chỉ đạo thực sẽ khó lường.

Phan Tuấn

Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông