Vòng 15 V. League 2017: Ngược dòng thành công, Hải Phòng thoát thua muối mặt

11:12 29/06/2017

Bị Long An dẫn trước 2-0 trên sân nhà, Hải Phòng đã vùng lên đúng lúc để giành chiến thắng 3-2, tránh được một trận thua ngay trên sân nhà Lạch Tray…

Bị Long An dẫn trước 2-0 trên sân nhà, Hải Phòng đã vùng lên đúng lúc để giành chiến thắng 3-2, tránh được một trận thua ngay trên sân nhà Lạch Tray…

Sau tiếng còi khai cuộc, Long An mới là đội chiếm thế trận chứ không phải là đội chủ nhà. Hải Phòng khá chệch choạch với nhiều đường chuyền sai địa chỉ ở cả hàng phòng ngự và tấn công. Trong khi đó, Long An chơi nhỏ, gắn bó với sự quyết tâm rất cao. Tình huống nguy hiểm nhất được đội chủ nhà tạo ra là pha phối hợp giữa cặp trung vệ Văn Phú và Văn Lợi từ quả phạt góc.

Đáng tiếc là cú sút của Văn Lợi bóng đi quá cao so với xà ngang khung thành Long An. Phút 27, từ pha tấn công bên cánh phải, Vũ Em hạ gục TM Văn Lâm mở tỷ số cho Long An. Bị dẫn trước nhưng Hải Phòng không thể chơi bốc lên được trong khi Long An chủ động ghìm nhịp độ trận đấu để rình rập.

Sang hiệp 2, HLV Trương Việt Hoàng thay đổi nhân sự và Hải Phòng chơi có phần máu lửa hơn. Tưởng chừng như lấy được thế trận khi gia tăng sức ép về phía khung thành Long An, tuy nhiên đội chủ sân Lạch Tray lại thủng lưới thêm một lần nữa. Phút 72, từ bên cánh phải, Tài Lộc có pha đi bóng xộc thẳng vào vòng cấm dứt điểm chéo góc hạ gục TM Văn Lâm.

Thủng lưới hai bàn, cả khán giả Hải Phòng cũng như các cầu thủ như bừng tỉnh. Khi sự sôi động trở lại, các học trò của HLV Trương Việt Hoàng đã tìm lại được chính mình. Sức ép gia tăng nhiều hơn và bàn thắng đã đến như một sự tất yếu. Lần lượt Đình Bảo, Fagan và Stevens lập công trong khoảng 10 phút cuối trận, giúp Hải Phòng ngược dòng thành công với chiến thắng 3-2 chung cuộc.

Với 3 điểm có được, thầy trò HLV Trương Việt Hoàng vươn lên tốp 5 với 25 điểm.

Phan Anh

Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông